Làng chài Reine, Na Uy

Làng chài Reine, Na Uy là nơi chốn đặc biệt mà tạo hóa dành riêng cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ tích lãng mạn và bình yên. Nằm ở đảo Moskenesoya, Reine được mệnh danh là "ngôi làng chài đẹp nhất Na Uy", hấp dẫn mỗi du khách bởi vẻ đẹp tràn đầy sức sống của những ngôi nhà gỗ đỏ truyền thống nằm rải rác ven bờ biển xanh biếc trong trong cảnh quan thiên nhiên trong trẻo, tươi đẹp làm say lòng người. Nhìn từ trên cao, ngôi làng chài nhỏ xinh này như nơi ở thần bí của thần tiên mờ ảo khuất sau ngọn núi đá Reinebrigen hùng vĩ.


Với thời tiết ôn hòa và mát mẻ vào mùa hè, du khách có thể thỏa thích khám phá cuộc sống vùng sông nước lý thú nơi này qua các cuộc du ngoạn bằng thuyền kayak dọc theo các vịnh hẹp theo hướng tây bắc. Còn vào những ngày mùa đông tuyết trắng, cả ngôi làng như một thế giới băng tuyết huyền ảo, với khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng như một bức tranh sử thi của thần thoại xa xưa. Ngoài ra, du khách còn có dịp tìm hiểu cuộc sống qua hàng thế kỷ của các người dân chài Lofoten trong Viện Bảo Tàng Làng Chài Na Uy được đặt ngay trong làng.


Kể từ năm 1743, từng là trung tâm thương mại sầm uất huyện Reine. Ngày nay, du lịch đóng một vai trò quan trọng và mặc dù ở xa, nhưng mỗi năm thu hút hàng ngàn du khách. Những năm cuối của thập niên 1970, tờ báo hàng tuần lớn nhất trong thị trấn Allers Reine đã được bình chọn là “nhất làng xinh đẹp của Na Uy”. Nhìn từ phía trước, làng cổ Reine tuyệt đẹp qua đầm lầy nằm gần yên tĩnh và ẩn đằng sau một bề mặt đá thẳng đứng Reinebrigen. Vào mùa hè, du khách có cơ hội thưởng thức những ngày dài với mặt trời mọc đến nửa đêm và những ngày ngắn mùa đông với thời tiết ngoạn mục.


Đây là một điểm đến ưa thích của khách du lịch trên quần đảo Lofoten bởi vẻ yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hoặc mọi người. Tham quan làng chài của Reine, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội để ở lại trong căn nhà nhỏ ngư dân truyền thống màu đỏ bằng gỗ. Chúng tôi có một thiết kế hiện đại nhưng vẫn có tính năng truyền thống, một số bằng cột gỗ treo trên tảng đá nhô ra biển hoặc biển. Với cảnh quan xung quanh là các bến cảng và núi, Reine là nơi lý tưởng để du khách có cơ hội để thưởng thức hết vẻ đẹp của nó....

Làng chài Reine Na Uy
Làng chài Reine Na Uy
Vẻ đẹp cổ tích lãng mạn và bình yên của làng chài Reine
Vẻ đẹp cổ tích lãng mạn và bình yên của làng chài Reine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy