Lễ hội hoa Floriade, Hà Lan

Floriade là một trong các lễ hội hoa quy mô và được nhiều người mong chờ nhất ở Hà Lan. Lễ hội này được tổ chức 10 năm một lần tại các thành phố khác nhau trên đất nước Hà Lan như: Rotterdam, Amsterdam, Hague và Zoetermeer. Đây chính là một dịp tuyệt vời cho những người yêu vẻ đẹp của hoa từ khắp mọi nơi trên thế giới.


Tại lễ hội hoa độc đáo này, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng ngành công nghiệp làm vườn của Hà Lan trình bày theo xu hướng phát triển mới nhất của mình. Lấy cảm hứng chủ đạo từ nước, hoa, vườn, tính bền vững, kiến trúc cho đến ẩm thực, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước sự năng động và sáng tạo vượt bậc của nền công nghiệp xanh ở Hà Lan.


Ngoài ra, bạn sẽ được đi bộ qua các khu vườn cổ tích và các ngôi nhà kính nhiệt đới, cùng các ao hồ và kỳ quan kiến trúc tuyệt đẹp. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu ngắm hoa của du khách thập phương, khi đến với lễ hội hoa Floriade bạn còn được chia sẻ về những kinh nghiệm làm vườn cũng như nghệ thuật trồng hoa và cây xanh giúp tái tạo môi trường sinh thái xung quanh. Trên tất cả, Floriade chính là một sự hưởng thụ tuyệt vời.

Lễ hội hoa Floriade, Hà Lan
Lễ hội hoa Floriade, Hà Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy