Liem Barber Shop

Liem Barber Shop - thương hiệu barber đầu tiên tại Việt Nam. Mr. Liem - ông chủ chuỗi Liem Barber Shop - người đầu tiên đưa văn hóa barber (barber lifestyle) về Việt Nam. Liem Barber Shop là chuỗi barber lớn mạnh với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội, có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế, địa chỉ này, cũng là thương hiệu barber Việt Nam đầu tiên vươn tầm thế giới với chi nhánh tại đảo quốc Singapore. Mỗi cửa hàng Liem Barber Shop được bài trí theo phong cách riêng, độc đáo và cá tính, với không gian ấm cúng, thoải mái, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Không gian tại đây mang đậm phong cách Chicano, nó thể hiện lối sống phóng khoáng, tự do, theo đuổi những điều mình thích, thể hiện rõ ràng điều mình muốn.


Liem barber Shop sở hữu đội ngũ barber chuyên nghiệp, thân thiện, được tuyển chọn và đào tạo bởi Mr. Liem. Những người thợ ở Liem barber Shop luôn làm việc năng động, nhiệt tình với khách hàng. Trên những cánh tay, ngón tay hay trên cổ họ… là những hình xăm đầy nghệ thuật, bên trong họ là một trái tim đầy nhiệt huyết và hăng say với nghề. Dám sống với thứ mình yêu thích. Với kim chỉ nan "Khách hàng không chỉ là thượng đế , mà còn là những người bạn"đã giúp cho chuỗi Liem barber Shop lúc nào cũng đông khách, không phải chỉ có giới trẻ mà hầu như mọi lứa tuổi khi đã đến với Liem barber thì chẳng muốn đến nơi barber shop khác nữa. Không những nghiên cứu về tạo hình tóc, mà Mr. Liem còn nghiên cứu về độ khoẻ của tóc, nhờ đó có khách hàng có những sản phẩm chăm sóc tốt chất lượng, tuyệt vời nhưng giá cả phải chăng do người Việt tạo ra và được sản xuất trên nền kỹ thuật tiên tiến Nhật Bản như: Liem barber hair spray, Liem barber clay, Liem barber pomade super hold...


Nếu bạn yêu thích phong cách của Liem barber và có nguyện vọng trở thành "tay kéo" tài năng thì có thể tham gia lớp đào tạo đầy chuyên nghiệp tại đây đấy. Các lớp đào có lộ trình 5 tháng bao ra nghề (80% thực hành, 20% lý thuyết), cung cấp kiến thức tổng quan về nghề barber, định hướng rõ ràng trong sự nghiệp. Xứng đáng với những nổ lực và thành tựu đạt được, Liem barber Shop đã được các trang báo trong và ngoài nước viết bài khen ngợi. Hãy đến Liem barber Shop và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời cho tóc của bạn ngày nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 473 Nguyễn Đình Chiểu Phường 2, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 44 Dạ Nam Phường 2, Quận 8 TP. Hồ Chí Minh
  • Số 303, đường Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Tham khảo địa chỉ các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/liembarbershop/

Điện thoại: 0779 525 954

Email: liembarbershop.com@gmail.com

Website: https://www.liembarbershop.com/vn/

Facebook: https://www.facebook.com/liembarbershop/

    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop

    Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh

    1. top 1 4RAU Barber SHOP
    2. top 2 Liem Barber Shop
    3. top 3 BARBER SHOP VŨ TRÍ
    4. top 4 Tony Barber House
    5. top 5 30Shine
    6. top 6 Đông Tây Barbershop
    7. top 7 Mekong Barbershop
    8. top 8 NGỐ barbershop
    9. top 9 IronCap Barbershop
    10. top 10 Phong BvB Barber Shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy