Lifespa - Spa thư giãn dành cho những ai yêu thiên nhiên

Có mặt tại Cần Thơ từ năm 2012, Lifespa đã và đang nhận được nhiều sự tin yêu của các chị em thích làm đẹp và thư giãn. Với phương châm “Khỏe đẹp từ thiên nhiên”, Lifespa không ngừng học hỏi và tìm kiếm những giải pháp tốt để đem đến cho khách hàng của mình sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây Lifespa - Spa Cần Thơ chuyên chăm sóc da bằng nguyên liệu tự nhiên phù hợp cho những làn da nhạy cảm.


Những liệu trình tắm trắng tại đây cũng rất đặc biệt với sự tinh tế của những nguyên liệu thiên nhiên có trong từng liệu trình. Từ tắm thảo dược trắng hồng da đến tắm nghệ sáng da, tắm cà phê mịn da, tắm bạch quả sáng sạch da…. Các chị em sẽ vô cùng thích thú và hài lòng với các dịch vụ tắm dưỡng hoàn toàn 100% tự nhiên này.


Sử dụng tông màu trầm, các gian phòng được thiết kế nét đẹp rất riêng của Life Spa, mang lại cho bạn sự yên tĩnh, thoải mái thư giãn ngay lần đầu tiên khi đến đây. Ngoài ra, không gian ấm áp hòa cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương với mùi tinh dầu dễ chịu. Nhân viên thân thiện và cách phục vụ lịch sự tại Lifespa sẽ làm xiêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Hạnh phúc đối với Lifespa - Spa Cần Thơ là đem đến cho những khách hàng thân yêu cảm nhận tốt hơn về sức khỏe cũng như tinh thần. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng, Lifespa - Spa Cần Thơ sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 94 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 381 9936 & 0292 376 0221

Hotline: 0918 570 227

Email: lifespacantho@gmail.com

Website: http://lifespa.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/spamassagecantho/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nhân viên phục vụ nhiệt tình tại Life Spa Cần Thơ
Nhân viên phục vụ nhiệt tình tại Life Spa Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy