Lilac Nail Store

top 7
Vũ Hoài Giang

Lilac Nail Store - một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các tiệm nail uy tín tại TP.HCM. Là một địa điểm được nhiều chị em chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây, nhưng Lilac Nail Store vẫn đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu (từ tư vấn form móng, đến chọn mẫu, chọn màu,…). Đảm bảo mỗi khách hàng khi bước ra khỏi Lilac đều ưng ý với dịch vụ mà mình đã chọn.


Không chỉ đốn tim các nàng bởi không gian vừa sang chảnh, lại nhẹ nhàng, kỹ thuật viên có tay nghề cứng, chuyên nghiệp, Lilac Nail Store còn được đánh giá rất cao về quy trình phục vụ. Cụ thể, ngay khi bước chân vào tiệm, bạn sẽ được hướng dẫn đến Khu vực chờ. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về màu sắc, form dáng cũng như các kiểu nail trendy hiện tại trước khi tiến hành vào làm dịch vụ. Bên cạnh đó là Khu vực lễ tân - là nơi các nàng có thể hỏi thăm về các chương trình ưu đãi, đăng ký thành viên cũng như giá của những dịch vụ mình quan tâm. Sau khi trò chuyện và được tư vấn, tùy vào nhu cầu của mỗi khách mà nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến Khu vực làm móng tay hoặc Khu vực làm móng chân. Nhắc nhỏ cho bạn một tí là ghế ngồi ở hai khu vực này siêu thoải mái và dịch vụ foot của Lilac cũng phải gọi là siêu đỉnh luôn nha.


Một điểm khá đặc biệt nữa tại Lilac Nail Store mà không phải bất kỳ tiệm nail nào cũng có. Đó là trên fanpage của tiệm, có khá nhiều bài viết cung cấp giá trị bao gồm: các tips giúp chị em giữ độ bền cho nail, các tips chăm sóc da tay,... Đây chính là minh chứng cho sự tâm huyết, yêu nghề và yêu cái đẹp của Lilac.


Nếu bạn vẫn còn lăn tăn không biết có nên thử làm đẹp ở Lilac Nail Store hay không thì hãy mạnh dạn nhé! Vì Lilac có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mới lắm đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28/17 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0812 914 038
Email: lilacnail038@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lilacnail.store99/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Lilac Nail Store
Lilac Nail Store
Lilac Nail Store
Lilac Nail Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy