Limosa

Khi nói về những địa chỉ sửa bình nóng lạnh tại nhà mà không nhắc đến Limosa thì quả là một điều thiếu sót. Limosa sở hữu một khối lượng lớn các chi nhánh và được phân bố trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nơi đây còn cùng cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh, sửa máy nước nóng lạnh chất lượng nên Limosa cam kết sẽ có mặt tận nơi để hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


Limosa chuyên khắc phục các vấn đề của bình nóng lạnh thường gặp phải như: máy nước nóng Midea không hoạt động dù có kết nối nguồn điện; máy bị rò điện; máy tự động ngừng hoạt động; máy hoạt động nhưng nước không lạnh hoặc không nóng; máy bị hư board; máy kêu to, kêu lạch cạch; máy Ferroli không làm nước nóng…Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh nên mọi vấn đề hư hỏng của máy đều được xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả và giúp máy kéo dài thời gian sử dụng.


Limosa có quy trình sửa chữa máy nước nóng vô cùng chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sửa máy nóng lạnh tại nhà của khách hàng tại TPHCM.
  • Bước 2: Xác nhận thời gian, địa điểm: Kỹ thuật viên xác nhận thông tin, thời gian và địa điểm và đến hỗ trợ tận nhà khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.
  • Bước 3: Tiến hành kiểm tra: Kỹ thuật viên của Limosa tiến hành kiểm tra tình máy nước nóng lạnh.
  • Bước 4: Giải thích nguyên nhân: Giải thích nguyên nhân khiến máy nước nóng lạnh bị hư và tư vấn giải pháp xử lý tối ưu nhất.
  • Bước 5: Báo giá: Báo giá sửa máy nước nóng lạnh và khi khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành sửa chữa máy nước nóng lạnh ngay tại chỗ.
  • Bước 6: Kiểm tra lại và bàn giao:Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa máy nước nóng lạnh, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra lại trước khi bàn giao lại cho khách.
  • Bước 7: Gửi hóa đơn thanh toán: Ghi hóa đơn thanh toán và xuất hóa đơn đỏ (nếu khách hàng yêu cầu). Cấp phiếu bảo hành và tư vấn cách sử dụng máy nước nóng lạnh hiệu quả.
  • Bước 8: Chăm sóc khách hàng: Nhân viên CSKH gọi lại khách hàng để nghe ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh của Limosa

Ngoài dịch vụ chất lượng, quy trình làm việc chuyên nghiệp thì bảng giá sử sửa tại Limosa cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15/35 đường Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900 2276 & 0933 599 211

Email: vn@limosa.vn

Website: https://limosa.vn/

Limosa
Limosa
Limosa
Limosa

Top 7 Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Limosa
  2. top 2 Điện Lạnh Thợ Việt
  3. top 3 Điện lạnh Trường Thịnh
  4. top 4 Điện Lạnh Hùng Cường
  5. top 5 Điện Lạnh HK
  6. top 6 Điện Lạnh Hoàng Gia Phát
  7. top 7 Điện Lạnh Bá Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy