Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lai Châu

  1. top 1 Linh Linh Nail
  2. top 2 Nail Tuyết Mai
  3. top 3 Nail Nguyễn
  4. top 4 Thảo Nail
  5. top 5 Yến Nail

Linh Linh Nail

Cũng là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu Lai Châu, tọa lạc tại 146 Trần Phú, Linh Linh Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với cái tên được nhắc đến ở trên, Linh Linh Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Linh Linh Nail.


Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Linh Linh Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Linh Linh Nail đã chứng minh được điều đó.

Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kìm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Linh Linh Nail sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Trần Phú, Lai Châu

Điện thoại: 0975 987 277

Fanpage: www.facebook.com/linh.thuyle.330

    Linh Linh Nail
    Linh Linh Nail
    Linh Linh Nail
    Linh Linh Nail

    Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lai Châu

    1. top 1 Linh Linh Nail
    2. top 2 Nail Tuyết Mai
    3. top 3 Nail Nguyễn
    4. top 4 Thảo Nail
    5. top 5 Yến Nail

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy