LINH VU Makeup - Bridal.

top 10
Kim Ngọc

Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại LINH VU Makeup - Bridal.


Đến với LINH VU Makeup - Bridal, các bạn sẽ được trang bị tất cả các kĩ năng cần thiết cho 1 makeup artist, sẽ được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm 1 cách thiết thực nhất. Học viên sẽ được cầm tay chỉ việc, điều chỉnh mọi khuyết điểm của mình sau mỗi buổi học. Được giảng viên giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên ngành về Kỹ thuật Make up, cách xử lý mọi loại da, Dụng cụ trang điểm, phụ kiện cần thiết cho mỗi Layout,... Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học tại đây.


Tại khoá tất cả các khoá học của LINH VU MAKEUP, bạn sẽ được:

  • Hội tụ toàn bộ tinh hoa và tâm huyết nhiều năm làm nghề của cô Linh Vũ với hàng nghìn layout đa dạng, đa phong cách và đa quốc gia.
  • Gia nhập Linh Vu Makeup & Academy, ngoài kiến thức chuyên sâu, xuyên suốt quá trình học, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ về hình ảnh sản phẩm, cách quay chụp, set up ánh sáng, cách xây dựng hình ảnh trên các phương tiện truyền thông,...
  • Thời gian học ít nhất 3 buổi/ tuần, liên tục trong 4-5 tháng, học khi nào thành thạo nghề mới được tốt nghiệp, tháng cuối sẽ được thực tập và trải nhiệm công việc trực tiếp tại cửa hàng

Với giá học phí hợp lý, bạn sẽ thực hành trong môi trường thoải mái, nhiệt tình. Đầu tư cho bản thân một khoá học để có tay nghề giỏi và nâng cao trình độ làm đẹp cho bản thân chưa bao giờ là quá muộn và đừng quên khoá học của LINH VU Makeup - Bridal luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 580 đường Hạ Long, Quảng Ninh
  • Cơ sở 2: 286 Đường 25/4 Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0906 111 286 (Ms Linh) & 0389 279 799 (Ms Thảo)

Facebook: https://www.facebook.com/linh.vu2

Fanpage: https://www.facebook.com/LINH-VU-Makeup-Bridal-101792158107472/

LINH VU Makeup - Bridal.
LINH VU Makeup - Bridal.
LINH VU Makeup - Bridal.
LINH VU Makeup - Bridal.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy