Linh’s Lashes

Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.


Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Linh’s Lashes - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An hiện nay.


Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Linh’s Lashes thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Linh’s Lashes không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C1 Chung Cư Đội Cung, 113 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0947 542 345
Email: tranthuylinh1192@gmail.com

Linh’s Lashes
Linh’s Lashes
Linh’s Lashes
Linh’s Lashes

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Linh Nga Beauty
  2. top 2 Linh’s Lashes
  3. top 3 Mộc Trà Nail Mi
  4. top 4 Thảo Ann Nối Mi
  5. top 5 Tâm MiNi - Nail and Eyelash
  6. top 6 Ngọc Bích Eyelash
  7. top 7 Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động
  8. top 8 Nhíp.beautyhere
  9. top 9 Salon Hán Hằng
  10. top 10 Hằng Lashes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy