Loại bỏ file trùng lặp và hình ảnh

Các file bị trùng lắp được tạo ra trong quá trình sử dụng smartphone. Thậm chí cả hình ảnh cũng có thể nhân lên nhiều lần khi chụp ở chế độ cao nhất. Do đó, số lượng file trùng lặp cũng là một vấn đề cần giải quyết ở đây.


Đối với hình ảnh: bạn tải về ứng dụng Gallery Doctor - Photo Cleaner để tìm những hình ảnh trùng lặp. Từ đó, bạn mở ứng dụng, chọn Quét ở giao diện chính và Gallery Doctor sẽ báo cáo tình trạng lưu trữ hình ảnh trên thiết bị cho bạn theo hai dạng là "Bad Photos" (Ảnh kém) và "Similar Photos" (ảnh trùng lặp). Bây giờ, công việc của bạn là xem xét mình cần xóa và giữ lại những gì.


Đối với các định dạng file khác: bạn tải về ứng dụng Duplicated Files Finder để tìm các file (có hỗ trợ cả hình ảnh) trùng lặp. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần mở ứng dụng và Duplicated Files Finder sẽ tự động duyệt tìm các tập tin trùng lặp, bao gồm Video, Âm thanh, Hình ảnh và một số dữ liệu khác. Để xóa toàn bộ file trùng lặp bạn nhấn vào biểu tượng Thùng rác, để xóa theo lựa chọn bạn nhấn trực tiếp vào ô tròn ở giao diện chính.

Loại bỏ file trùng lặp và hình ảnh
Loại bỏ file trùng lặp và hình ảnh
Loại bỏ file trùng lặp và hình ảnh
Loại bỏ file trùng lặp và hình ảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy