Lời chúc mẹ xúc động mang theo hứa hẹn

1. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Ba mất sớm, một mình mẹ lo toan cả gia đình. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.


2. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

3. Mẹ à! Hai từ con yêu mẹ đối với con khó nói thành lời. Nhưng không có nghĩa con không yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh bên cạnh anh em chúng con. Là động lực, là chỗ dựa tinh thần cho chúng con mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió ngoài kia.

4. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm. Có như vậy, con mới được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Có như vậy con mới tự tin và vượt qua bao gian khó. Con của hôm nay đã lớn, đã trưởng thành hơn nhiều. Mẹ hãy thật khỏe để chứng kiến anh em con thành đạt mẹ nhé.


5. Mẹ yêu, nhân ngày mùng 8/3 con xin được cảm ơn mẹ đã yêu thương và sinh con ra trong cuộc đời này. Con chúc mẹ mạnh khỏe, và xin hứa với mẹ con sẽ trở thành người tử tế, và thành công. Mẹ tin ở con mẹ nhé!


6. Mẹ ơi! Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đấy. Con chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ, luôn mạnh khỏe và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, dạy dỗ con nên người. Con mong sao mẹ sẽ sống thật lâu để làm chỗ dựa vững chắc cho con và để con có cơ hội đền đáp công ơn của mẹ.

Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn
Lời chúc mẹ xúc động, hứa hẹn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy