Lời chúc Trung thu cho khách hàng số 6

Kính gửi: Quý khách hàng!


Vậy là một mùa Trung thu nữa lại về trên khắp mọi nẻo quê hương Việt Nam, chúng ta lại hân hoan đón mừng ngày trung thu tới. Trung thu - ngày rằm tháng 8 hay còn được gọi là tết đoàn viên, bởi theo thông lệ từ xa xưa, đây là ngày ánh trăng chiếu khắp mọi nhà, là thời điểm mà mọi thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần ngồi thưởng trăng, uống trà và nhâm nhi những vị bánh nướng bánh dẻo, thể hiện tình yêu thương - đoàn kết với các thành viên. Ngoài ra, Trung thu còn được coi như một ngày lễ thiếu nhi thứ hai, ngày mà các bậc ông bà, cha mẹ sắm cho con cháu mình những chiếc đèn lồng, đèn ông sao để đi rước đèn vui vẻ với chúng bạn.


Thời nay, hoàn cảnh đất nước đã thay đổi nhiều, thế nhưng tục lệ vui Tết Trung Thu vẫn được giữ nguyên giá trị của nó. Nhân ngày tết đặc biệt này, công ty chúng tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể thành viên .... cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho anh - chị - em... và gia đình mình có nhiều sức khỏe, thịnh vượng, bình an, hạnh phúc bên nhau.


Chúc các cháu/ con/ em của các thành viên trong đại gia đình...có một trung thu vui vẻ bên bạn bè người thân, tạm biệt mùa hè, bước vào năm học mới với nhiều phấn khởi cùng những dự định phía trước. Chúc các cháu có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được nhiều việc tốt, luôn là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan bác Hồ.

Lời chúc trung thu cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất
Lời chúc trung thu cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất
Lời chúc trung thu cho khách hàng số 6
Lời chúc trung thu cho khách hàng số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy