Lời dẫn chương trình tất niên số 6

Lời đầu tiên, cho phép tôi xin được gửi lời chào thân ái và nồng nhiệt nhất tới toàn thể các quý vị quan khách, ban lãnh đạo công ty và toàn thể các thành viên của đại gia đình chúng ta có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay.


Thay mặt cho những người làm chương trình, xin được gửi lời chào, lời chúc sức khỏe cùng lời chúc mừng năm mới tới toàn thể quý vị.


Vâng thưa quý vị với hành trình trải qua…năm hình thành và phát triển từ một công ty nhỏ công ty đã không ngừng cố gắng, phát triển và giờ đây công ty đã trưởng thành như hiện tại với hơn...nhân viên cùng diện tích và quy mô sản xuất rộng lớn, đã và đang tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương cũng như các vùng lân cận.


Như quý vị đã biết có những thành quả không dễ dàng mà chúng ta đã đạt được như ngày hôm nay là sự phải phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể mọi người.


Vì vậy Buổi tiệc tất niên cuối năm 20xx hôm nay chính là lời cảm ơn và tri ân tới toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng lớn lao đối với sự phát triển không ngừng của công ty chúng ta.


Tiết trời những ngày cuối năm lạnh buốt, nhưng đã không thể cản bước sự háo hức, nhiệt tình của công nhân viên cho một đêm Tiệc tất niên ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Buổi tiệc tất niên hôm nay chính là cây cầu nối, gắn kết toàn thể gia đình với nhau cùng nhau nhìn lại một năm với biết bao thách thức, một năm với bao khó khăn, nhưng cũng là 1 năm chứng kiến toàn bộ công ty cùng đồng lòng, gánh sức vượt qua thử thách chông gai, giành những thắng lợi to lớn.


Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Lời dẫn chương trình tất niên số 6
Lời dẫn chương trình tất niên số 6
Lời dẫn chương trình tất niên số 6
Lời dẫn chương trình tất niên số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy