Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 6)

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý

Kình thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!


Trong giờ phút thiêng liêng của ngày hội khai trường ta lại nghe như bên tai lời căn dặn yêu thương của Bác “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ một phần ở công học tập của các em”. Lúc này đây thầy và trò trường tiểu học .............. đang thầm hứa làm theo lời Bác, thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ năm học Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua “dạy tốt – học tốt” giữ vững và phát huy thành tích tốt đẹp mà nhà trường đã giành được trong những năm qua!

Kính thưa quý vị!


Hôm nay đây chúng ta đang mở rộng vòng tay đòn chào các em học sinh mới! Các em là thế hệ tương lai của đất nước. Các em là những học sinh thân yêu vừa rời tổ ấm tình thương của ngôi trường mẫu giáo, bước vào năm học mới, năm học đầu tiên ở trường tiểu học với bao điều mới lạ, nhịp bước còn ngỡ ngàng, song ánh mắt của các em ánh lên niềm tin đầy hứa hẹn. Các em giơ tay vẫy chào quý thầy cô giáo những người cha người mẹ thứ hai của các em. Kính chào các anh chị khối 2 – 3 – 4 - 5 là những người anh người chị sẽ giúp các em trong học tập và rèn luyện.


Dẫn đầu là 34 thành viên lớp 1A, những cánh tay vẫy chào đang tiến vào lễ đài, những gương mặt tràn đầy niềm tin hồ hởi đón chào năm học mới. Trong năm học này các em sẽ nhận được sự dìu dắt của Cô giáo chủ nhiệm ...................., một cô giáo tâm huyết với nghề, nhiệt tình, hết lòng thương yêu, dìu dắt các em. Tin chắc rằng tập thể 1A sẽ có được nền móng vững chắc ngay từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường Tiểu học ............, sẽ tự tin đạt được nhiều kết quả cao trong học tập và rèn luyện.


Tiếp đến, đang tiến vào lễ đài là 36 đội viên của tập thể lớp 1B dưới sự dìu dắt của cô giáo chủ nhiệm ........................ - một cô giáo luôn tận tuỵ với học sinh của mình, một có giáo nhiều năm liền đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường. Tin chắc rằng dưới sự quan tâm của cô giáo ................................ tập thể 1B là cái nôi có nhiều học sinh giỏi, học sinh tiên tiến.


Hàng nối hàng tiếp bước, chúng ta đang chào đón 34 gương mặt Đội viên của tập thể 1C do cô giáo trẻ ............. chủ nhiệm. Chúng ta đang thấy 34 gương mặt rạng rỡ vưới những nụ cười hân hoan đang vui mừng chào đón năm học mới với ngôi trường, thầy cô giáo mới. Hy vọng rằng trong năm học này các em sẽ gặt hái được những trhành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức.


Sau lớp 1C là 34 gương mặt tươi vui của các thành viên lớp 1D . Năm học này các em sẽ được dìu dắt, vui chơi, rèn luyện trong vòng tay của Thầy giáo chủ nhiệm trẻ, năng động ..........., với lòng nhiệt tình yêu nghề, yêu trò cùng với sự nỗ lực của các em hy vọng rằng năm học mới với nhiều niềm vui mới và hứa hẹn mới đang chào đón tập thể 1D cùng bước qua ngưỡng cửa đầu tiên thật tốt.

Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 6)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 6)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 6)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 6)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy