LongBuri_Cancook

Địa chỉ ăn vặt không còn xa lạ với các mỏ khoét Sài Thành. Thiên đường đồ ăn vặt với vô vàn những món ngon khiến bạn nghiện quên lối về, LongBuri_Cancook đem đến cho bạn các món ăn vặt như gân bò chữ y ngâm chua ngọt, mực và chân gà sate, tai heo, bắp bò ngâm nước mắm... Không thể không kể đến một trong những món best seller nhà Long Buri đó là chân gà sốt Thái. Hầu hết ai cũng biết đến món chân gà sả tắc từng gây “bão” trên thị trường, thì chân gà sốt thái lại là một biến tấu khác với nhiều ưu điểm riêng, chân gà sốt thái có độ giòn sần sật, thơm và đậm đà hơn, tất cả hòa trộn giữa sự chua chua - ngọt ngọt, sệt sánh của nước sốt ngấm sâu vào chân gà, tạo nên món ăn cực kỳ hấp dẫn.


Đặc biệt với những bạn thích ăn đồ chua thì món này sinh ra là dành cho bạn rồi, bởi ngoài nước sốt chân gà sẽ được mix kèm với cóc hoặc xoài. Mặc dù chân gà sốt thái nhà Long Buri đã đã đậm vị vừa ăn rồi, nhưng vẫn được đi kèm với nước chấm thần thánh đảm bảo chấm gì cũng ngon nha.


Lưu ý nhỏ từ tiệm dành cho các khách yêu đó là để chân gà được ngon hơn các bạn vui lòng trộn đều Chân gà trước khi ăn và khuấy đều nước sốt chấm thần thánh nhé. Chân gà có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 1 - 2 ngày (Nhưng ngon nhất là ăn liền). Sài Gòn nóng nực khiến bạn lười biếng di chuyển, đừng lo nha inbox page LongBuri_Cancook hoặc gọi vào số hotline để order và được ship thật nhanh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 393/2C Chu Văn An, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

Số điện thoại: 0903 009 608
Email: Longburi95@gmail.com

Facebook: facebook.com/LongBuri-Cancook-271814933498047

LongBuri_Cancook
LongBuri_Cancook
LongBuri_Cancook
LongBuri_Cancook

Top 6 Địa chỉ ship chân gà sốt thái online ngon nhất tại TP HCM

  1. top 1 LongBuri_Cancook
  2. top 2 Ù Quay - Chân gà ngâm xả tắc
  3. top 3 Kim Thanh Food
  4. top 4 Chân gà sốt thái Lộc Phát
  5. top 5 Bếp Nhà Yến
  6. top 6 Lin Food & Beer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy