Lớp dạy bơi thầy Long

top 6
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Lớp dạy bơi thầy Long cũng là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực. Cam kết giúp bạn tiến bộ chỉ trong một thời gian ngắn học tập. Đây cũng chính là ưu điểm lớn giúp cho cái tên này ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì đây chính là gợi ý không thể bỏ qua.


Thầy Long - người trực tiếp đứng lớp và giảng dạy có kinh nghiệm lâu năm và luôn hết lòng với các học viên của mình, đảm bảo quá trình học tập bạn nắm chắc được kỹ thuật và thành thạo thì mới hoàn thành chương trình. Bạn sẽ được học các thao tác cơ bản trước rồi mới nâng cao để nhanh chóng tiến bộ hơn. Tùy theo tốc độ tiếp thu của các học viên và giáo viên sẽ hướng dẫn các kiểu bơi trong thời gian khác nhau. Thiết kế lịch học còn khá linh động, giúp bạn tham gia đầy đủ các buổi và không bị bỏ sót tiết học nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lựa chọn thời gian sau cho phù hợp với mình.


Hiện tại, Lớp dạy bơi thầy Long đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi có mức học phí phải chăng nhất trên thị trường. Các khóa học tại đây còn rất đa dạng, ngoài dạy bơi cho người lớn thì nơi đây còn có khóa dạy bơi cho trẻ em, dạy bơi cho nữ, dạy bơi cấp tốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0847 904 567
Email: Conglong@hoangviet.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/dayboibmtthaylong0847904567/

Lớp dạy bơi thầy Long
Lớp dạy bơi thầy Long
Lớp dạy bơi thầy Long
Lớp dạy bơi thầy Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy