Lớp nhạc Melody

top 2
Diễm Phúc

Bạn có con nhỏ, em nhỏ và muốn đầu tư phát triển tư duy âm nhạc cho bé ngay từ thuở ấu thơ? Lớp nhạc Melody là một lựa chọn hàng đầu tại An Giang mà Toplist muốn chia sẻ cho bạn. Nơi đây chuyên giảng dạy và đào tạo học viên Piano, Organ, Guitar, Trống, Sáo trúc, cùng với đó là các lớp huấn luyện đội tuyển văn nghệ, band nhạc và luyện thi Đại học. Giáo viên giảng dạy tại Lớp học Melody có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhạc và nghiệp vụ sự phạm cao, nắm rõ tâm lí học viên và có lối truyền đạt vô cùng dí dỏm, dễ thấu cảm.


Bởi vì trung tâm chuyên đào tạo các học viên nhỏ tuổi nên không gian học được bày trí vô cùng đáng yêu, ngọt ngào và phù hợp với lứa tuổi các bé. Trang thiết bị và đạo cụ đều hiện đại và đạt chuẩn chất lượng, mang lại cảm giác mượt mà nhất cho học viên khi học.


Đến với Lớp học Melody, học viên không chỉ là khách hàng, mà còn là một người con, người em, người cháu của người thầy, cô đáng mến, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng học viên trên chặng đường chinh phục nốt nhạc. Hơn thế, nhằm tạo điều kiện cho đam mê rực cháy, trung tâm còn thường xuyên khuyến khích và tạo điều kiện cho học viên của mình tham gia các hoạt động ca múa hát của cộng đồng, giúp nâng cao khả năng thực tế và rèn luyện kĩ năng đứng trước sân khấu, tăng cường bản lĩnh cho học viên. Đến với lớp học, bạn hay con em bạn không chỉ được nắm vững nền tảng lí thuyết, mà còn trải nghiệm cả kinh nghiệm thực chiến, để một ngày nào đó được tự tin bản lĩnh đứng trên sân khấu, toả sáng với tình yêu âm nhạc của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 9CFP+93G, Hẻm Võ Thị Sáu, Phường Đông Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0987 908 809 & 0939 704 379

Facebook: https://www.facebook.com/p/L%E1%BB%9Bp-nh%E1%BA%A1c-Melody-100067902172814/?paipv=0&eav=AfYMWtVwQJgWymfyhf7q_hRsT0VpWU2f1Myy4R4P7jCElluvewGWZtUyti-ydqNFifk&_rdr

Học viên tại Lớp nhạc Melody
Học viên tại Lớp nhạc Melody
Học viên tại Lớp nhạc Melody
Học viên tại Lớp nhạc Melody

Top 5 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất An Giang

  1. top 1 Trung tâm dạy nhạc L - Music
  2. top 2 Lớp nhạc Melody
  3. top 3 Nhạc Họa Tiny Sun
  4. top 4 Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên
  5. top 5 Trung tâm LeNhamMusic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy