Lốp xe máy Yokohama

Yokohama là một thương hiệu lốp xe máy hàng đầu từ Nhật Bản, có lịch sử phát triển lâu đời và được biết đến trên toàn thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Yokohama đã xây dựng được uy tín về chất lượng và đổi mới trong ngành công nghiệp lốp xe.


Lốp xe máy Yokohama là một trong số ít các nhà sản xuất lốp xe quốc tế cung cấp tất cả các hạng mục sản phẩm từ lốp xe máy (MC) cho đến lốp xe hơi (PCR) ở nước ta hiện nay. Loại lốp xe này có ưu điểm đó là lốp khá mềm, do đó, rất êm khi xe vận hành, bên cạnh đó thì nó có độ bám đường khá tốt. Bạn có thể đi ngay cả đường trơn ướt cũng được, vậy nên người tiêu dùng nhất là phái nữ rất ưa chuộng dòng sản phẩm này.


Yokohama luôn cam kết đổi mới và nâng cao chất lượng lốp xe máy của mình. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tâm, Yokohama đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và được nhiều tay lái trên toàn thế giới lựa chọn. Sản phẩm lốp xe máy Yokohama mang đến sự an toàn, hiệu suất và sự tin cậy cho người dùng.


Website: http://www.yokohama.com.vn/

Yokohama là một thương hiệu lốp xe máy hàng đầu từ Nhật Bản, có lịch sử phát triển lâu đời và được biết đến trên toàn thế giới
Yokohama là một thương hiệu lốp xe máy hàng đầu từ Nhật Bản, có lịch sử phát triển lâu đời và được biết đến trên toàn thế giới
Lốp xe máy Yokohama
Lốp xe máy Yokohama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy