Lotion Muji Light Toning Water

Sản phẩm Lotion Muji cũng là bí quyết chăm sóc làn da tuyệt vời được phụ nữ Nhật Bản đánh giá cao, với hai loại: Light (dạng lỏng nhẹ) và Mosture (Giữ ẩm cao). Thành phần của Lotion Muji giúp cung cấp đủ ẩm cho làn da như làn sương nhẹ nhàng với chiết xuất từ: Nước khoáng thiên nhiên, hạt bưởi, lá rau sam,... có thể dùng cho da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp chống lão hóa hiệu quả với các hạt nhỏ Sodium Hyaluronate.


Dòng sản phẩm chăm sóc da của Mujirushi có một điểm khác biệt so với các sản phẩm khác đó là chất lượng nước. Hãng đã sử dụng nước rất sạch được chảy ra từ các vách núi đá của tỉnh Iwate. Chỉ sử dụng nước khoáng thiên nhiên chỉ bán tại địa phương để tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc dưỡng ẩm toàn diện này.


Thành phần:

  • Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, PEG-32, Glycosyl Trehalose, Phenoxyethanol, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Sodium PCA, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Allantoin, Polyquaterium-51, Grapefruit Seed Extract, Purslane Extract.


Công dụng:

  • Thành phần dịu nhẹ, lành tính.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Thành phần đáng chú ý là Sodium Hyaluronate, thường sử dụng trong bước chống lão hoá vì khả năng duy trì độ ẩm cho da. Sodium Hyaluronate có các hạt nhỏ hơn cả Axit Hyaluronic, giúp nó di chuyển sâu hơn vào da và giữ nước nhiều hơn. Da sẽ luôn đủ nước, ẩm, mượt, căng mọng như được phủ một lớp sương mỏng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sau bước rửa mặt giúp da sạch sâu hơn, cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.
  • Có thể chiết sản phẩm ra lọ nhỏ hơn để dùng như sản phẩm xịt khoáng thông thường.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Muji-Nước-Hoa-Hồng-Dưỡng-Ẩm-cho-Da-Nhạy-Cảm-(Sensitive)-200ml-400ml-i.601622525.17359898419?

    Lotion Muji Light Toning Water
    Lotion Muji Light Toning Water
    Lotion Muji Light Toning Water
    Lotion Muji Light Toning Water

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy