Lược điện định hình tóc Ubeator

Một sản phẩm lược điện cũng đang rất được yêu thích hiện nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đó chính là lược điện định hình tóc Ubeator. Nếu bạn không muốn lỉnh kỉnh nhiều loại máy móc, cũng như linh hoạt hơn trong cách sử dụng, Lược điện định hình tóc Ubeator là sự lựa chọn dành cho bạn. Với 3 chức năng: lược chải tóc, máy duỗi tóc và mát xa tóc anion trong một chiếc máy, bạn sẽ thoải mái biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.


Đặc điểm nổi bật:

  • Tạo kiểu tóc bóng mượt tuyệt đẹp mỗi ngày tại nhà như salon với mức điện áp kép 110v ~ 240v
  • Thiết kế đa chức năng 3 trong 1: Tất cả mọi thứ bạn cần cho một mái tóc tuyệt đẹp và khỏe mạnh, lược gỡ tóc rối, lược chải tóc, máy duỗi tóc và mát xa tóc anion tất cả trong 1! Duỗi thẳng, làm mượt, uốn và tạo kiểu chỉ với 1 dụng cụ chuyên nghiệp. Được thiết kế với dây xoay 360 độ cho phép bạn tạo kiểu tóc từ mọi góc độ và có được kết quả trông chuyên nghiệp nhất; Nút 1 chạm đơn giản thông minh, màn hình tinh thể lỏng tiên tiến cho phép bạn kiểm soát và theo dõi nhiệt độ của máy một cách dễ dàng.
  • Tạo kiểu nhanh chóng và dễ dàng: Việc duỗi tóc của bạn bây giờ dễ dàng như chải tóc! Lược mang lại sự nhẹ nhàng, làm nóng đều quanh từng sợi lông. Không làm mỏng hoặc khô mái tóc của bạn. Dễ dàng chải trơn mượt từ gốc đến ngọn cho dù những lọn tóc của bạn rất cứng và xoăn, lớp phủ gốm mang đến cho bạn mái tóc thẳng mượt và dễ tạo kiểu. Đảm bảo an toàn, không bỏng khi sử dụng
  • Hiệu quả và an toàn: Được thiết kế làm nóng nhanh với công nghệ làm nóng hệ số nhiệt độ dương (ptc) giúp cho lược nhanh nóng trong vòng 30 giây và duy trì mức nhiệt tối ưu, nhanh hơn 5 ~ 10 lần so với lược duỗi truyền thống! Răng lược đầu tròn bằng nylon chắc chắn, mượt mà, lướt nhẹ nhàng để không làm tổn thương da đầu. Công nghệ gốm tourmaline làm giảm tĩnh điện, khóa ẩm, đem lại mái tóc mềm mượt sáng bóng rực rỡ. Được cấp chứng nhận ce.

Link mua hàng: shopee.vn/Lược-điện-định-hình-tóc-Ubeator-làm-bằng-gốm-đa-chức-năng-i.211810209.6243411796?

Lược điện định hình tóc Ubeator
Lược điện định hình tóc Ubeator
Lược điện định hình tóc Ubeator
Lược điện định hình tóc Ubeator

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy