Lưu ý khi dùng Bonviva

Khi sử dụng Bonviva, có một số lưu ý quan trọng cần nhớ, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú, cũng như khi tham gia giao thông và vận hành máy móc:

  • Phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú:
    • Chưa có nghiên cứu cụ thể về ảnh hưởng của Bonviva đối với phụ nữ mang thai. Trong các nghiên cứu trên động vật, không có dấu hiệu nhiễm độc thai nhi khi sử dụng Bonviva ở liều hàng ngày. Tuy nhiên, đã ghi nhận những ảnh hưởng đến quá trình chuyển dạ và biến đổi tạng phủ khi sử dụng đồng thời với các loại sản phẩm khác thuộc nhóm Bisphosphonate.
    • Chưa rõ liệu Bonviva có bài tiết qua sữa mẹ hay không. Tuy nhiên, ở chuột, nồng độ hoạt chất trong sữa và máu đạt nồng độ tối đa sau 2 giờ sử dụng đường tĩnh mạch. Do đó, không nên sử dụng Bonviva cho phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và em bé.
  • Người lái xe và vận hành máy móc:
    • Chưa có thông tin chính xác về các phản ứng gây bất lợi đến việc lái xe và vận hành máy móc khi sử dụng Bonviva.
    • Tuy nhiên, vẫn cần thận trọng khi sử dụng, đặc biệt là trong giai đoạn đầu khi cơ thể còn chưa thích nghi với sản phẩm. Nếu cảm thấy chóng mặt hoặc mất cảnh giác khi sử dụng Bonviva, bạn nên tránh lái xe hoặc vận hành máy móc cho đến khi cảm thấy an toàn.

Tóm lại, việc sử dụng Bonviva đối với phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú cũng như khi tham gia giao thông và vận hành máy móc cần được thực hiện cẩn thận và theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy