Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được biết là một chòm sao có tinh thần làm việc rất cao, có sự quyết tâm cũng như thích đương đầu với mọi thách thức. Họ thích mọi thứ rõ ràng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Mọi người thường sẽ luôn hối thúc Ma Kết vì những kế hoạch khác nhau trong ngày, có lẽ là vì họ chưa thật sự hài lòng với kết quả đạt được.


Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực hơn nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Ma Kết vẫn sẽ cứ nói đi nói lại với bạn rằng họ không cần quà cáp đâu, nhưng bạn phải nhớ đó chỉ là bên ngoài. Hãy tặng cho họ một món quà thật đáng giá so với thời gian của họ.


Luôn luôn biết cách tiến lên phía trước, mọi việc đều được lên kế hoạch cụ thể trước khi thực hiện là một đặc điểm đáng quý của người thuộc cung Ma Kết, vì thế họ sẽ luôn thích sự minh bạch vì vậy khi tặng quà cho Ma Kết nên chọn tặng những món quà mang đậm ý nghĩa tượng trưng. Như vậy sẽ có kết quả tốt nhất.


Hãy chú ý đến chi tiết "tình yêu" trong món quà, nhất là những món quà chỉ có thể trao đi vào ngày đặc biệt như 14/2 chứ không phải bất kỳ một dịp nào khác trong năm. Đó chính là cách bạn có thể gây ấn tượng với Ma Kết

Ma Kết chính là điển hình của con người
Ma Kết chính là điển hình của con người "cuồng công việc" (Nguồn: Sưu tầm)
Ma Kết bị ấn tượng bởi những món quà mang tính chất tượng trưng (Nguồn: Sưu tầm)
Ma Kết bị ấn tượng bởi những món quà mang tính chất tượng trưng (Nguồn: Sưu tầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy