Magis Stone

top 5
Phương Trinh

Magis Stone là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối đá nhập khẩu cao cấp, được nhiều khách hàng cá nhân/doanh nghiệp tín nhiệm, đánh giá cao cùng hợp tác cho nhiều công trình xây dựng nhà ở, biệt thự,...


Magis Stone đi tiên phong trong việc định hình xu hướng thiết kế và ứng dụng đá trong kiến trúc và nội thất, tạo ra những tác phẩm đá mang tính biểu tượng và làm thay đổi cách nhìn về vẻ đẹp và sự đẳng cấp. Chất lượng cao cấp và thiết kế tinh xảo là thế mạnh của Magis Stone.


Hơn hết, với nhà máy chế tác hiện đại, mọi sản phẩm tại Magis Stone đều được chế tác tinh xảo, hoàn mỹ trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra chế độ bảo hành 18 năm xuyên suốt sẽ giúp bạn và khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng trong quá trình sử dụng.


Được biết, Magis Stone hiện là đơn vị đại diện chính thức phân phối và chế tác 2 thương hiệu COMPAC và SANTAMARGHERITA tại Việt Nam. Không chỉ đem lại chất lượng sản phẩm cao nhất trên thị trường như cam kết, Magis Stone còn đồng hành cùng dự án của bạn cả về thời gian, tiến độ và kỹ thuật chế tác, thi công chuyên nghiệp nhất.


Hiện nay, các showroom của Magis Stone đã có mặt ở Hà Nội và TP. HCM với rất nhiều các siêu phẩm đá thạch anh nhập khẩu từ Châu Âu được trưng bày, cho bạn đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Magis Stone sẽ giúp bạn lựa chọn những tuyệt phẩm phù hợp nhất với không gian của quý khách bằng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở & Showroom 1: SB23-477 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.
Showroom 2:
69 -71 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Nhà máy chế tác:
CN11 - KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.
Hotline:
0945 218 008

Website: https://magisstone.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Magisstone.vn/

Magis Stone
Magis Stone
Magis Stone
Magis Stone
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy