Magnolia Flower

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
Magnolia Flower là địa chỉ tin cậy cung cấp hoa tươi chất lượng tại Quận 1, TP. HCM. Cửa hàng tự hào mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi đẹp, độc đáo và sáng tạo, phù hợp với mọi dịp và nhu cầu khác nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm một người bán hoa cho đám cưới hoàn hảo của mình hay chỉ muốn nâng tầm bất kỳ căn hộ nào bằng cách trang trí cuộc sống, Magnolia Flower Shop có thể giúp bạn.


Magnolia Flower Shop cung cấp dịch vụ hoa tươi cho đám cưới, từ hoa cầm tay cô dâu, hoa trang trí bàn tiệc, đến hoa cài áo chú rể.... Mỗi bông hoa đều được lựa chọn lọc kỹ lưỡng và sắp xếp tỉ mỉ để mang đến vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn. Không dành riêng cho các sự kiện lớn, Magnolia Flower Shop vẫn mang đến những bộ sưu tập trang trí độc đáo, giúp bạn nâng tầm không gian sống hoặc làm việc của mình. Những bó hoa tươi rạng, rực rỡ sẽ mang lại sức sống và niềm vui cho bất kỳ căn hộ nào.


Magnolia Flower cam kết mang đến cho khách hàng những bông hoa tươi mới nhất, được nhập khẩu và chăm sóc kỹ lưỡng. Mỗi sản phẩm của Magnolia Flower Shop đều có thể thể hiện sự tận tâm và tình yêu đối với nghệ thuật cắm hoa, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Magnolia Flower Shop là những người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cắm hoa. đơn vị luôn lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên và giải pháp tốt nhất để bạn có được sản phẩm như ý. Hãy đến với Shop Hoa Magnolia tại Quận 1, TP. HCM để trải nghiệm dịch vụ hoa tươi chất lượng cao và phong cách cắm hoa sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0932 105 125
Email: magnoliaflowervn@gmail.com
Website: https://magnoliaflower.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MagnoliaFlowerVn
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
Magnolia Flower
Magnolia Flower
Magnolia Flower
Magnolia Flower
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy