Make Up Diệu Lê

Make Up Diệu Lê là cái tên đã quá quen thuộc với những ai có đam mê và mong muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp tại Long Khánh, Đồng Nai. Chuyên lĩnh vực đào tạo trang điểm cá nhân, cô dâu chuyên nghiệp với những khóa học riêng biệt, sáng tạo, cùng thái độ tận tâm, tận tụy, Make Up Diệu Lê luôn thu hút vô số học viên tìm đến.

Với bất cứ khóa học nào của mình, Make Up Diệu Lê cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. KHÔNG concept cầu kì, KHÔNG phụ kiện rối mắt,... tất cả thứ học viên học được trong một khoá học chính là những layout makeup đa dạng mới mẻ nhưng luôn sát với thực tế, nhằm nâng cao kiến thức về làm đẹp cũng như chuẩn bị trau chuốt về giáo trình, sáng tạo những khóa học riêng biệt và cách giảng dạy đầy mới mẻ. Không đơn thuần là những khóa học giảng dạy, đó còn là một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê, khát khao cháy bỏng trong ngành trang điểm cùng kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho nhau.

Hơn nữa, với chuyên viên giảng dạy nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên nghiệp trong đào tạo, giàu kinh nghiệm, Make Up Diệu Lê tự tin sẽ là nơi cho bạn chọn mặt gửi vàng, giúp bạn vừa dễ dàng lĩnh hội các kiến thức, kỹ thuật để nâng cao tay nghề chuyên môn vừa rèn luyện tác phong chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 122 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0961 592 280

Fanpage: www.facebook.com/makeupdieule/

Make Up Diệu Lê
Make Up Diệu Lê
Make Up Diệu Lê
Make Up Diệu Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy