Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)

Bạn đang thực sự lạc lõng ở hiện tại với những quyết định chọn nghề sai lầm trong quá khứ?

Bạn đang chán nản công việc "7h sáng đi - 5h chiều về", không có thời gian cho gia đình bạn bè và những cuộc hẹn?

Bạn muốn 1 công việc HỌC NHANH - RA LÀM NGAY?

Bạn đang không biết mình có đam mê gì? Làm gì? Học gì? khi bạn có khả năng nghệ thuật thẩm mỹ?

Bạn đang gặp áp lực về việc tìm cho mình một nghề "Ổn định - thời thượng - thu nhập cao - tự chủ quỹ thời gian - thỏa sức sáng tạo với đam mê làm đẹp"

Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?

Chẳng khó để nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí hiện nay. Quan niệm "Ăn no mặc đủ" đang dần được thay thế bằng "Ăn ngon mặc đẹp". Cuộc sống ngày được cải thiện, nên nhu cầu làm đẹp luôn được đề cao, sự phát trển rõ rệt nhất trong một vài năm gần đây đó là Gym Center, Hair Salon, Spa, shop mỹ phẩm, nghệ thuật nhiếp ảnh... đua nhau nở rộ, và makeup cũng dần trở nên thân thuộc hơn. Tư duy ngày càng thay đổi, làm đẹp hình thể cũng như nhu cầu giải trí luôn chiếm ưu thế số 1. Nghệ sĩ make up, bà mẹ make up, chị em phụ nữ, sinh viên học sinh cũng make up, events tiệc tùng cũng phải make up, đám cưới thì dĩ nhiên, và hầu như make up khiến người ta trở nên tự tin hơn. Đó chính là lý do make up đang là xu hướng nghề hot hơn bao giờ hết. Đó chẳng là thị trường không hề nhỏ hay sao...

Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?"Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio) - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Bà Rịa đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.


Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio) để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


Với khóa học cá nhân, bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng mỹ phẩm như thế nào để phù hợp với làn da của mình, để khỏi phải mua mỹ phẩm mắc tiền mà lại không sử dụng được. Cách trang điểm như thế nào cho phù hợp với khuôn mặt , phong cách mà các bạn muốn hướng tới. Tất cả các bài học trang điểm sẽ luôn phù hợp với xu hướng và phong cách trang điểm hiện nay. Chuyên gia trang điểm Ngọc Bích sẽ chia sẻ các bí quyết để giúp bạn luôn đẹp là chính bạn ...


KHI KẾT THÚC KHOÁ HỌC:


  • Bạn sẽ nhận diện được từng khuôn mặt
  • Cách định hình chân mày ( trên giấy và thực hành ) đặc biệt cách vẽ chân mày sợi
  • Cách tạo khối và sử dụng sáng tối theo từng khuôn mặt
  • Cách sử dụng từng loại mỹ phẩm phù hợp theo từng loại da
  • Các kỹ thuật đánh nền ( bằng cọ và bông mút )
  • Kỹ thuật tán và đánh màu mắt ( các loại mắt khác nhau )
  • Các kỹ thuật tán má hồng theo từng khuôn mặt
  • Kỹ thuật tán các màu son môi theo từng khuôn môi khác nhau
  • Cách che các lỗi khuyết điểm trên khuôn mặt .
  • NGOÀI RA CUỐI CHƯƠNG TRÌNH TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TRANG ĐIỂM TRẦN DŨNG ( GIẢNG VIÊN NGỌC BÍCH ) Sẽ cấp bằng đã tốt nghiệp tại trung tâm và kết thúc khoá học cho các bạn xứng đáng ra nghề và vững bước tiếp trên con đường mà mình đã chọn .

Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Bà Rịa lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 64 Bạch Đằng ,Phước Trung, TP. Bà Rịa

Điện thoại: 0932 607 817 & 0933 412 327

Email: Ngocbichbangchau2@Yahoo.com.

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitrandung

Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại TP. Bà Rịa

  1. top 1 Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
  2. top 2 Chu Nguyễn Make Up
  3. top 3 TrangLee M'kup & Academy
  4. top 4 Studio Linh Lan
  5. top 5 Mỹ Lệ Studio
  6. top 6 RAIN TRẦN MAKEUP & BRIDAL
  7. top 7 Kim Anh Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy