Makeup Tan Phan

Với nhu cầu làm đẹp của các phai đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề Make Up luôn là một trong những nghề HOT nhất hiện nay và khi lựa chọn 1 cái nghề thích hợp cho mình bạn phải lựa chọn 1 nơi học tử tế. Vậy nên tại TP. Long Xuyên, An Giang, Makeup Tan Phan luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Các khóa học tại Makeup Tan Phan bao gồm:

  • Khóa makeup chuyên nghiệp
  • Khóa makeup cá nhân


Khi tham gia khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại đây bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.


Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở TP. Long Xuyên, An Giang và trưởng thành từ Makeup Tan Phan ngày càng nhiều.

Makeup Tan Phan
Makeup Tan Phan
Makeup Tan Phan
Makeup Tan Phan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy