Măng Beauty Studio

Vốn được biết đến với phong cách phun xăm tự nhiên, Măng Beauty Studio hiện là cái tên được đông đảo chị em giới công sở, văn phòng tại Sài Gòn yêu thích trong thời gian vừa qua.


Điều làm nên thành công cho thương hiệu Măng Beauty Studio và tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng như hiện nay phần lớn là nhờ vào đội ngũ những người thợ kỹ thuật cao, tài hoa, phong cách chuyên nghiệp, “có tâm” và còn ở những công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp xu hướng, thị hiếu khách hàng. Trong đó tiêu biểu phải kể đến Master Thuỷ Trúc - một trong những chuyên gia phun xăm hàng đầu TP. HCM đồng thời cũng là nhà sáng lập của thương hiệu làm đẹp này.


Được biết, Măng Beauty Studio đã ứng dụng rất thành công công nghệ làm đẹp kết hợp giữa Á- Âu; nhằm mang lại cho khách hàng những bộ mày, bờ môi, làn mi chân thật và quyến rũ nhất. Làm đẹp là cả một nghệ thuật, bởi vậy, ngoài cập nhật ứng dụng các kỹ thuật phun, xăm thẩm mỹ hiện đại như: công nghệ hairstoke dệt sợi siêu thực, phun môi Glossy lips độc quyền, phun môi tế bào gốc,... còn đòi hỏi những người thợ điêu luyện trên từng nét vẽ, đường phun, xăm với sự tỷ mỉ, chính xác cao; gửi gắm vào đó cả tâm huyết của mình.


Tại đây, Master Thuỷ Trúc và các chuyên viên phun xăm của trung tâm sẽ cân nhắc yếu tố phong thuỷ cũng như tôn trọng tone da, màu mắt, màu tóc, màu răng và phong cách của khách hàng để định hình được dáng và màu môi hoặc mày phù hợp nhất. Với kỹ thuật độc quyền, Măng Beauty Studio cam kết chỉ 90 phút các khách hàng có ngay dáng mày chuẩn phong thuỷ, đôi môi mịn màng, tươi tắn mà không cần tô son.


Hơn hết, Măng Beauty Studio cam kết chỉ sử dụng mực hữu cơ 100% nhập khẩu từ châu Âu, với đặc tính nổi bật là sau bong màu đẹp để đảm bảo an toàn và khiến khách hàng hài lòng nhất. Cùng với đó là toàn bộ quy trình phun xăm đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng theo tiêu chuẩn y tế. Trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại, vô trùng kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phun xăm tại Măng Beauty Studio nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây làm đẹp.


Tại sao nên đến Măng Beauty Studio để phun xăm?

  • Mực sử dụng bằng chất liệu hữu cơ (Organic) được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu
  • Công nghệ dành cho khách thích tự nhiên
  • Do các Master hàng đầu thực hiện với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
  • Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ luôn cập nhật và đi đầu trong xu hướng làm đẹp
  • Không sưng đau – không chảy máu – không cần nghỉ dưỡng
  • Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách hàng
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng

Sau tất cả, Măng Beauty Studio luôn cung cấp dịch vụ cao cấp nhất và tốt nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời, trung tâm cũng mong muốn mang đến cơ hội làm đẹp cho mọi người thông qua mức giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ làm đẹp tại đây, bạn có thể liên hệ với Măng Beauty Studio qua thông tin bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 529/19 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 709 529

Fanpage: https://www.facebook.com/mangbeautystudio/

Măng Beauty Studio
Măng Beauty Studio
Măng Beauty Studio
Măng Beauty Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy