Manuel Neuer

Manuel Peter Neuer là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Đức chơi ở vị trí thủ môn. Và là đội trưởng của cả câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức. Anh được nhiều người đánh giá là một trong những thủ môn vĩ đại nhất mọi thời đại. Manuel Neuer là một thủ môn có sức khỏe tốt, cao, chơi bóng tốc độ nhanh. Giỏi việc xử lý các khí cao. Tập trung tuyệt vời và chỉ phạm lỗi một lần sau 200 cú sút trúng đích (tỷ lệ 0,5%). Phong cách thi đấu năng nổ và mạnh mẽ khiến anh ta trở thành một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ tiền đạo nào đối mặt với anh ta.


Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng thành công nhất của Đức là Bayern Munich chỉ giành được chiến thắng UCL thứ sáu được chờ đợi của họ khi Neuer hoàn toàn sung sức. Dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức đến với World Cup 2014 trong khi giành chiếc găng vàng và vô địch UCL 2013 với Bayern thế giới chỉ càng củng cố thêm sự vĩ đại của mình với thế giới. Sức sống, khả năng kỹ thuật, sự tỉnh táo bình tĩnh và sắc sảo là các yếu tố đã đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy có thể tấn công bất kỳ đội bóng nào trên thế giới mà không cần phải lo lắng về bất kì vấn đề phía sau. Manuel Neuer luôn là người thủ môn giỏi nhất khi anh ấy hoàn toàn ở trong trạng thái sung sức và sẽ chỉ dẫn đội của anh ấy đến với thành công.


Câu lạc bộ: Bayern Munich

Giữ sạch lưới: 335 trận

Các danh hiệu đã giành được: World Cup, 10 Bundesliga, 2 Champions League, 2 FIFA Club World Cup, 2 UEFA Super Cup, 6 German Cup

Manuel Neuer
Manuel Neuer
Manuel Neuer
Manuel Neuer

Top 10 Thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Alisson
  2. top 2 Thibaut Courtois
  3. top 3 Ederson
  4. top 4 Jan Oblak
  5. top 5 Mike Maignan
  6. top 6 Edouard Mendy
  7. top 7 Manuel Neuer
  8. top 8 Peter Gulacsi
  9. top 9 Samir Handanovic
  10. top 10 David de gea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy