Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 Elise Fashion
  2. top 2 H&M Fashion
  3. top 3 Shop Thỏ Tây
  4. top 4 Labella Green
  5. top 5 Shop HOIVU
  6. top 6 LAMY design
  7. top 7 GUMAC
  8. top 8 Marc Fashion
  9. top 9 J-P Fashion

Marc Fashion

Thương hiệu thời trang nổi tiếng MARC, trực thuộc công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nét Việt, được chính thức ra mắt với những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Vào thời điểm ban đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến là một dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với những kiểu dáng và màu sắc vô cùng tươi sáng, trẻ trung. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê lớn dành cho thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được một hình ảnh mới lạ nhất cho ngành công nghiệp thời trang, từ đó thương hiệu thời trang MARC đã bắt đầu con đường đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun,…


Việc đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn đã giúp MARC mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin bước trên con đường chọn lựa phong cách thời trang riêng của chính mình. MARC luôn được cảm nhận và thăng hoa từ chất lãng mạn cho đến phóng khoáng, từ sự trẻ trung cho đến hiện đại, từ sự năng động cho đến nữ tính. Đó chính là phong cách chủ đạo mà thương hiệu theo đuổi.


Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, MARC đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì MARC hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, khu Robins - 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7

Hotline: 1900 636 940

Email: levophivu@marc.com.vn

Website: https://marc.com.vn/

Facebook: https://web.facebook.com/marcfashion/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Marc Fashion
Marc Fashion
Marc Fashion
Marc Fashion

Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 Elise Fashion
  2. top 2 H&M Fashion
  3. top 3 Shop Thỏ Tây
  4. top 4 Labella Green
  5. top 5 Shop HOIVU
  6. top 6 LAMY design
  7. top 7 GUMAC
  8. top 8 Marc Fashion
  9. top 9 J-P Fashion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy