PGS.TS Nguyễn Văn Thạch

"Đôi bàn tay vàng" của phẫu thuật cột sống Việt Nam, người "quẳng" đi đau đớn cho hàng nghìn bệnh nhân - PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức là người thầy thuốc tiếp theo mà tôi muốn nhắc đến.

Nói đến đau do thoát vị đĩa đệm cột sống, nhiều người không biết diễn tả thế nào, bởi đau... muốn “chết đi sống lại”. Thế nhưng cái đau kinh khủng ấy đã được giải quyết hiệu quả sau khoảng 2 - 3 tiếng phẫu thuật bằng những ứng dụng các kỹ thuật cao của PGS.TS Nguyễn Văn Thạch

Cách đây gần 10 năm, khi các phẫu thuật cột sống còn rất hạn chế,TS Thạch là người đi tiên phong đi học ở nước ngoài, tổ chức các lớp học ở trong nước do chuyên gia nước ngoài trực tiếp "cầm tay chỉ việc" ngay trên bệnh nhân. Nhờ thế, Việt Nam là một trong các quốc gia trong khu vực áp dụng sớm nhất các kỹ thuật mổ cột sống, thoát vị đĩa đệm tiên tiến và có thêm nhiều sáng tạo giúp hiệu quả phương pháp được cao hơn.

Với những đóng góp lớn cho ngành Y, PGS Nguyễn Văn Thạch đã vinh dự được Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý như: Thầy thuốc Nhân dân, Huân chương Lao động hạng Ba năm 2006, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2011 và Danh hiệu đột phá vì cộng đồng trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 11 do Báo Lao Động và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức năm 2014.


PGS.TS Nguyễn Văn Thạch
PGS.TS Nguyễn Văn Thạch
Case phẫu thuật thay đốt sống nhân tạo lần đầu tiên tại Việt Nam do bác PGS.TS Nguyễn Văn Thạch và cộng sự thực hiện

Top 5 bác sỹ nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

  1. top o PGS.TS Trần Ngọc Lương
  2. top o GS.TS Nguyễn Viết TIến
  3. top o GS.TS Nguyễn Thanh Liêm
  4. top o PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết
  5. top o PGS.TS Nguyễn Văn Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy