Hoa Thần Vũ-Công tử nhà giàu mê âm nhạc

Hoa Thần Vũ bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ sau khi giành được ngôi vị quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy của đài Hồ Nam tổ chức năm 2013. Anh đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc và tham gia vào nhiều chương trình truyền hình như Hoa tỷ đệ, Be the Idol, Who am I…
Hoa Thần Vũ còn được biết đến là con trai của phó chủ tịch hội đồng Tập đoàn vàng bạc đá quý Hoa Phúc Khuê lớn nhất tỉnh Hồ Bắc với doanh thu hàng năm lên đến 1,8 tỷ NDT (6,2 nghìn tỷ đồng). Vì vậy mà Hoa Thần Vũ chính là một công tử gia sống trong nhung lụa từ nhỏ, đồng thời anh cũng sở hữu nhiều tài sản có giá trị cao.
Thu nhập trong năm 2015 của Hoa Thần Vũ là 14 triệu NDT, xếp ở vị trí số 42 bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 của ForbesTrung Quốc.
Dù rất giàu có nhưng Hoa Thần Vũ không hề khoe khoang hay ỷ lại vào gia thế của mình để tiến thân trên con đường sự nghiệp. Điều này khiến cho anh nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.Không chỉ đơn thuần là công tử nhà giàu bề thế mà Hoa Thần Vũ còn có tài năng, luôn nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát vì thế mà anh chàng quả thực là một cái tên đắt giá trong dàn sao trẻ ở Trung Quốc hiện nay.
Hoa Thần Vũ nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích tại lễ trao giải Weibo 2015.
Hoa Thần Vũ nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích tại lễ trao giải Weibo 2015.
Siêu xe Lamborghini của Hoa Thần Vũ.
Siêu xe Lamborghini của Hoa Thần Vũ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy