Mặt nạ ngọc trai My Beauty Diary Taiwan Black Pearl Mask

My Beauty Diary là một thương hiệu mặt nạ nổi tiếng của Đài Loan. Thương hiệu được biết đến với các dòng mặt nạ dưỡng trắng da, cấp ẩm cho da với thành phần tự nhiên. My Beauty Diary Taiwan Black Pearl Mask của thương hiệu này là dòng mặt nạ bán chạy nhất của hãng bởi mang lại làn da mịn màng sau khi đắp. Mặt nạ ngọc trai đen là sản phẩm tốt nhất giúp làm trắng da, cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm sử dụng được với mọi loại da, đặc biệt là đối với làn da không đều màu.


Thành phần:

  • Với thành phần chính là ngọc trai, tinh chất lê đen Tahitian giàu viatamin và khoáng chất, em mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm chuyên sâu, hồi phục làn da khô ráp, giúp da mềm mại và sáng lên.
  • Water, BG, Glycerin, PG, Hydrolyzed Pearl, Hydrolyzed Conchiolin, Glyceryl Glucoside, Glycosphingolipid, Aloe Vera Juice, Sodium hyaluronate, Potassium Hydroxide, Tocopherol Acetate, TEA, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Fragrance.

Công dụng:

  • Chiết xuất từ ngọc đen Tahiti đến từ Pháp, sử dụng những hạt ngọc trai đen quý được nuôi riêng theo và ứng dụng phương pháp hiện đại để chắt lọc những tinh chất có hàm lượng vitamin đậm đặc, các khoáng chất ... giúp thấm sâu vào từng tế bào da giúp cấp ẩm, cấp vitamin cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, lớp vỏ ngọc trai đen giúp thẩm thấu sâu vào làm cho da mềm và sáng .
  • Dahitan plack pearl essence, giàu vitamim, khoáng chất và axit amin có khả năng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong làn da xỉn màu, với protein men thủy phân và chiết suất từ chanh giúp thải các tế bào chết hấp thụ làm rối loạn tế bào cũ và tái tạo lại làn da giúp đem lại làn da trắng sáng căng mịn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi thực hiện đầy đủ các bước làm sạch làn da, xé một miếng mặt nạ từ trong túi ra.
  • Bước 2: Gỡ lớp nylon cố định trên mặt nạ và đắp lên mặt sao cho vừa khít từ dưới chân tóc xuống dưới.
  • Bước 3: Dùng tay miết từ trong trán ra, từ các vùng má, các vùng có không khí để đảm bảo mặt nạ ôm khít vào da mặt, đảm bảo tất cả các vùng trên da mặt có thể hấp thu được dưỡng chất có trong mặt nạ.
  • Bước 4: Chờ khoảng 20 - 30 phút sau đó gỡ mặt nạ xuống và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Trong thời gian chờ bạn có thể sử dụng thanh lăn mát-xa để dưỡng chất được hấp thu tốt nhất.
  • Nên sử dụng 2 - 3 lần một tuần để duy trì một làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-8-miếng-mặt-nạ-trắng-da-và-cấp-nước-My-Beauty-Diary-Taiwan-Black-Pearl-Mask-Ngọc-Trai-Đen-23ml-Miếng-i.162285900.2557078535?

Mặt nạ ngọc trai My Beauty Diary Taiwan Black Pearl Mask
Mặt nạ ngọc trai My Beauty Diary Taiwan Black Pearl Mask
Mặt nạ ngọc trai My Beauty Diary Taiwan Black Pearl Mask
Mặt nạ ngọc trai My Beauty Diary Taiwan Black Pearl Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy