Mặt nạ V Line Mediheal

Mặt nạ V Line Mediheal là sản phẩm đầu tiên được hãng sản xuất với công dụng nâng cơ, giảm mỡ thừa, tạo hình V-line thuộc sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc - Mediheal chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là mặt nạ. Mặt nạ có thiết kế bắt mắt với tông màu xanh biển nổi bật. Sản phẩm được đựng bên trong vỏ bọc được làm từ nilon. Bên trên vỏ ghi rất nhiều thông tin và được bọc bên trong hộp giấy có màu cùng với bao bì sản phẩm. Mỗi hộp chứa được 4 miếng mask tiện lợi cho các bạn sử dụng và có thể mang theo bên mình mà không cồng kềnh. Mặt nạ V Line Mediheal có màu trắng đục và có độ dày trung bình, độ co giãn rất tốt nên phù hợp cho mọi loại gương mặt dù to hay nhỏ khác nhau.


Thành phần: Chiết xuất tự nhiên từ Collagen thuỷ phân, cafein adenosine,...


Công dụng:

  • Làm thon gọn mặt mang lại cho bạn một nụ cười tỏa nắng.
  • Khiến vùng da cằm và quai hàm săn chắc và bớt nọng hơn.
  • Sử dụng một thời gian dài bạn sẽ thấy mặt mình được nâng tone nhẹ. Tuy nhiên hiệu quả sẽ không nhanh như trong quảng cáo, các bạn phải sử dụng một thời gian dài mới đạt được hiệu quả mong đợi. Đặc biệt là những bạn có nhiều mỡ ở vùng cằm thì nên sử dụng thời gian dài hơn và kết hợp với việc giảm cân cho vùng mặt nhé.
  • Sản phẩm thích hợp cho những bạn có da mặt chảy xệ, có mỡ tích tụ nhiều dưới cằm. Đem đến cho bạn một gương mặt thanh tú, đáng yêu mà không cần phải phẫu thuật nhiều tiền.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sửa rữa mặt để làm sạch mặt và dùng nước hoa hồng cân bằng da.
  • Gỡ miếng mặt nạ ra khỏi vỏ bọc và đắp lên mặt như khi đeo khẩu trang. Chú ý điều chỉnh lớp mặt nạ V Line Mediheal sao cho khớp với cơ mặt của bạn.
  • Giữ nguyên và nằm thư giãn từ 25 - 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong các lỗ chân lông.


Phải sử dụng mặt nạ đốt mỡ V Line thường xuyên và nhất 3 tuần trở lên mới thấy hiệu quả. Trong quá trình sử dụng mặt nạ nâng cơ Vline thì bạn nên hạn chế nói chuyện và hoạt động cơ mặt dễ các dưỡng chất thấm đều và ngăn ngừa da bị chảy xệ, nhăn nheo nhé. Mặt nạ tạo hình V Line sẽ không có tác đụng đối với những gương mặt săn chắc do khung xương to. Những bạn này thì nên đến các thẩm mỹ viện để được tư vấn kĩ hơn.

Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Mediheal-Nâng-Cơ-Giảm-Mỡ-Thừa-Tạo-Hình-V-Line-20ml-i.193849872.3410293081

Mặt nạ V Line Mediheal
Mặt nạ V Line Mediheal
Mặt nạ V Line Mediheal
Mặt nạ V Line Mediheal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy