Màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark

Màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark là một loại màu sắc độc đáo được sử dụng trong nghệ thuật vẽ tranh màu nước và các hoạt động sáng tạo khác. Được tạo ra bởi Angel Mark, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực màu nước, màu ánh nhũ ngọc trai này đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn phổ biến đối với các họa sĩ và học sinh nghệ thuật.

Màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark có chất lượng cao với độ bền và độ pha trộn tốt. Đặc điểm nổi bật của loại màu này là chúng có hiệu ứng nhũ sáng tạo, tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và thu hút mắt khi ánh sáng chiếu qua bề mặt tranh. Ánh nhũ ngọc trai mang lại sự sống động, sự chuyển đổi màu sắc và sự độc đáo cho các tác phẩm nghệ thuật.
Angel Mark có một loạt các màu sắc đa dạng, từ các màu sắc cơ bản như đỏ, vàng, xanh lá cây cho đến các màu sắc phức tạp hơn như tím, xanh dương và cam. Điều này cho phép người dùng tự do thể hiện sự sáng tạo và tạo nên các tác phẩm độc đáo.

Ngoài ra, màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark cũng có khả năng pha trộn tốt, cho phép người dùng tạo ra các màu sắc tùy chỉnh và gradient mượt mà. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra các hiệu ứng sáng tạo, như tạo ánh sáng chiếu qua nước, tạo bóng hay tạo điểm nhấn cho các chi tiết quan trọng.


Link mua hàng: shopee.vn/Set-6-Màu-Nước-Vẽ-Tranh-Thiên-Thần-Ánh-Nhũ-Ngọc-Trai-Nghệ-Thuật-Phong-Cách-Trung-Hoa-i.518500675.21380404367

Màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark
Màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark
Ngoài ra, màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark cũng có khả năng pha trộn tốt
Ngoài ra, màu nước ánh nhũ ngọc trai Angel Mark cũng có khả năng pha trộn tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy