Mẫu thiệp tặng thầy cô

Tri ân là một nghĩa cử đẹp của học trò đối với thầy cô. Bên cạnh các món quà xinh xắn gói trọn tình yêu mến, việc tự làm những tấm thiệp xinh gửi tặng thầy cô trong dịp sinh nhật cũng là cách để chúng ta gửi đến thầy cô tấm lòng biết ơn. Chắc hẳn khi cầm trong tay, đọc những lời chúc trên tấm thiệp bạn trao, thầy cô sẽ rưng rưng bởi những tình cảm ấm áp của học trò dành tặng mình.


Một số lời chúc dành gửi đến thầy cô để bạn tham khảo:

  • Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng. Chúc mừng thầy (cô) nhân dịp sinh nhật thứ ... ạ.
  • Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh cho chúng em. Chúng em cảm ơn thầy rất nhiều và cũng rất là yêu thầy nhiều ạ. Chúc thầy một sinh nhật ý nghĩa, luôn mạnh khỏe và công tác thật tốt ạ.
  • Nếu ai đó hỏi em rằng "Thành công này bắt nguồn từ đâu?", em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời". Cám ơn cô - người mẹ thứ hai của chúng em. Chúng em yêu cô rất nhiều. Chúc cô sinh nhật lần thứ ... tràn đầy niềm vui.
Mẫu thiệp tặng thầy nhân dịp sinh nhật
Lời chúc sinh nhật tặng thầy cô
Lời chúc sinh nhật tặng thầy cô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy