Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII

Sony RX100 VII xuất hiện như một “vị cứu tinh” cho những ai ưa sự nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch biển, thậm chí là chuyến lặn cả ngày.


Như các đời RX100 trước đây thì ưu điểm đáng để nói nhất của đời thứ 7 RX100 này chính là chúng ta có một cái máy cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 302g. Ngoài ra, bạn còn có khả năng chỉnh tay manual, chỉnh khẩu, tốc… một cách dễ dàng khi ở dưới nước.


Một điểm nổi bật khác phải kể đến, chính là tốc độ, kể cả về tốc độ chụp lẫn tốc độ lấy nét được thừa hưởng từ người đàn anh A9 đầu bảng. Máy ảnh Sony này sử dụng cảm biến Stacked BSI-CMOS thế hệ mới chứa bộ nhớ DRAM kết hợp cùng vi xử lý BIONZ. Sở dĩ, máy ảnh RX100 VI trước đó vốn đã có khả năng chụp tối đa 24 fps thì giờ đây RX100 VII dù giảm xuống còn 20 fps. Song, việc cải tiến tính năng loại bỏ hiệu ứng blackout nên khung ngắm sẽ không bị hiện tượng chớp màn đen khi chụp.


Ngoài ra, máy ảnh Sony này được ưu ái trang bị bổ sung AF mới nhất của hãng có tên gọi là Real-time Tracking. Khá rối là bạn sẽ không thể tìm cụ thể tính năng ‘Real-time Tracking’ này ở bất kỳ đâu trong menu, mà thực chất đây chỉ là một cái tên mà Sony dùng để gọi hành động bạn thực hiện mỗi khi chọn bất kỳ tùy chọn AF vùng ‘Tracking’ nào.

Về hệ thống lấy nét, Sony tiếp tục cải tiến với độ trễ giảm thêm 0.01 giây, chỉ còn 0.02 giây nhờ 357 điểm lấy nét theo pha. Cùng với đó, nó có thể kết hợp cùng 425 điểm lấy nét nhận diện tương phản, tăng vùng bao phủ lấy nét lên 68% khung ngắm. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng bắt kịp những chuyển động nhanh khi chụp ở môi trường dưới nước.


Ưu điểm:

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, đèn flash và màn hình có thể xoay lật 180 độ.
  • Có tốc độ chụp lên đến 90 fps, burst 20fps có hỗ trợ AF/AE liên tục.
  • Có khả năng lấy nét theo pha, lấy nét theo thời gian thực và lấy nét theo mắt.
  • Hiệu suất sử dụng cao, khả năng quay video tốc độ cao lên đến 20 khung hình/giây.

Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/may-anh-nho-gon-cyber-shot/dsc-rx100m7

Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy