Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series

Máy Cắt Laser Sợi Quang Khổ Lớn W-Series là một giải pháp đột phá cho các doanh nghiệp cần xử lý kim loại định dạng lớn một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Dựa trên thiết kế mô-đun tiên tiến, máy cắt này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các giải pháp truyền thống.


Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series định dạng xử lý tối đa lên đến 2500mm * 12000mm và độ dày cắt tối đa 25mm, đáp ứng nhu cầu xử lý nhiều loại vật liệu và kích thước khác nhau. Hỗ trợ các định dạng tùy chỉnh, giúp bạn linh hoạt trong việc thực hiện các dự án.


Thiết kế mô-đun giúp tối ưu hóa việc đóng gói và vận chuyển, cho phép bạn vận chuyển máy cắt trong thùng chứa 20'GP hoặc 40'HQ tiêu chuẩn. Giảm chi phí vận chuyển đáng kể so với các máy cắt khung truyền thống. Bàn đỡ khung tách giúp giảm tải trọng lên kết cấu giường, đảm bảo độ chính xác cắt và trọng lượng tải bàn cao hơn. Hệ thống làm sạch miền chất lỏng được chia nhỏ kiểm soát khói hiệu quả, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ.


Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series sử dụng thiết kế mô-đun, cho phép bạn dễ dàng mở rộng vùng cắt kim loại khi cần thiết. Giao diện người dùng thân thiện và đơn giản, giúp bạn dễ dàng vận hành máy cắt. Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series
Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series
Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series
Máy cắt Laser sợi quang khổ lớn W-Series

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy