Máy đọc sách Kobo

Kobo được biết đến là một trong những thiết bị đọc sách điện tử bán chạy nhất do Kobo Inc. có trụ sở tại Toronto sản xuất. Tên của công ty là đảo chữ của "cuốn sách". Phiên bản gốc được phát hành vào tháng 5 năm 2010 và được bán trên thị trường như một giải pháp thay thế tối giản cho những máy đọc sách điện tử đắt tiền hơn hiện có vào thời điểm đó. Giống như hầu hết các thiết bị đọc sách điện tử khác, Kobo sử dụng màn hình mực điện tử. Dòng máy tính bảng Arc, được phát hành từ năm 2011 đến năm 2013, thay vào đó dựa trên công nghệ LCD.


Kobo hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia khác nhau và họ có hơn 3,4 triệu sách điện tử. Bạn cần đăng ký một tài khoản để tải xuống sách điện tử miễn phí và trả phí. Nếu bạn đang duyệt qua cửa hàng trên trình đọc sách điện tử Kobo của mình, bạn có thể tìm kiếm các thể loại cụ thể và đi sâu vào các menu phụ khác nhau để tìm nội dung được tuyển chọn hoặc những cuốn sách bán chạy nhất hiện tại của Thời báo New York. Khi bạn nhấp vào tên sách, sẽ có một vài tab cho phép bạn đọc mô tả sách, đọc các bài đánh giá hoặc kiểm tra nội dung liên quan. Khả năng đổi giữa các tab rất mạnh mẽ và nhanh chóng.


Tất cả các thiết bị đọc sách điện tử của Kobo đều có chung một hệ thống phân trang duy nhất cho phép người dùng tùy chọn đếm và tham khảo các trang riêng biệt trong mỗi chương thay vì toàn bộ cuốn sách. Cho đến khi có bản cập nhật vào tháng 1 năm 2022, trình đọc Kobo yêu cầu kết nối Internet trong giai đoạn thiết lập ban đầu và không hoạt động cho đến khi chúng được kết nối với máy chủ của Kobo. Trình đọc sách điện tử Kobo hỗ trợ xem Epub, Adobe PDF, văn bản thuần túy, HTML và sách điện tử Mobipocket (mobi, prc) không được bảo vệ.


Link mua hàng: tiki.vn/may-doc-sach-kobo-clara-hang-chinh-hang-p270794184.html?

Máy đọc sách Kobo
Máy đọc sách Kobo
Máy đọc sách Kobo
Máy đọc sách Kobo

Top 5 Thương hiệu máy đọc sách bán chạy nhất hiện nay

  1. top 1 Máy đọc sách Onyx Boox
  2. top 2 Máy đọc sách Kobo
  3. top 3 Máy đọc sách Kindle
  4. top 4 Máy đọc sách Likebook
  5. top 5 Máy đọc sách Xiaomi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy