Máy hút bụi giường nệm diệt mạt Jimmy BX7 pro

Jimmy BX7 pro là dòng máy hút bụi giường nệm có khả năng loại bỏ mạt ve và vi khuẩn, chống dị ứng đã được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Anh Quốc mà ít có dòng máy nào có.


Được biết, đây là một sản phẩm của Jimmy - thương hiệu trực thuộc tập đoàn Kingclean Electric Co., Ltd, với khẩu hiệu "Công nghệ tạo ra cuộc sống chất lượng", cam kết mang đến người tiêu dùng trải nghiệm cuộc sống khỏe mạnh và thoải mái thông qua những đổi mới trong công nghệ của hãng.


Với cảm biến phát hiện bụi và màn hình LED thông minh, Jimmy BX7 pro giúp người dùng dễ dàng theo dõi độ sạch của các bề mặt một cách trực quan và nâng việc làm sạch mạt bụi lên một cấp độ hoàn toàn mới.


Một điểm nổi bật khác là Jimmy BX7 pro kết hợp giữa dải cao su mềm và bàn chải composite hoạt động tần số cao và mạnh mẽ được cấp bằng sáng chế và mang đến lực hút siêu mạnh có thể loại bỏ dễ dàng bụi mịn và bọ ve mà không gây hư hỏng cho bề mặt nệm hay sofa. Bên cạnh đó, Jimmy BX7 pro còn tích hợp chức năng diệt khuẩn bằng tia UV, sóng siêu âm và luồng khí nóng 60℃ trong 5 giây có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn lên đến 99,99% mạt bụi, vi khuẩn, rệp giường và ghế sofa.


Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Jimmy BX7 pro:

  • Chế độ làm sạch đa tầng kết hợp gia nhiệt 60 độ trong 5s, công nghệ sóng siêu âm và tia UV, có thể tiêu diệt 99,99% mạt và vi khuẩn, đã được tổ chức Dị ứng Anh Quốc chứng nhận, cho gia đình mình yên tâm ngủ ngon giấc.
  • Công suất 700W, lực hút lớn, bàn chải composite được cấp bằng sáng chế để loại bỏ mạt bụi trên nệm.
  • Cảm biến mạt bụi thông minh giúp mình nhận biết mức độ sạch của bề mặt.
  • Công nghệ lọc lốc xoáy kép được chứng nhận.
  • Chiều rộng miệng hút 240 mm.
  • 3 chế độ khác nhau đáp ứng các nhu cầu làm sạch.

Với rất nhiều những tính năng ưu việt, sản phẩm Jimmy BX7 pro nói riêng cũng như dòng máy hút bụi diệt ve của Jimmy nói chung đã góp phần cung cấp các giải pháp diệt mạt bụi chuyên nghiệp cho những người bị dị ứng. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình, bạn hãy nhanh chóng trang bị ngay một chiếc Jimmy BX7 pro ngay hôm nay nhé!


Xem ngay tại Jimmy Official Store:

    Máy hút bụi giường nệm diệt mạt Jimmy BX7 pro
    Máy hút bụi giường nệm diệt mạt Jimmy BX7 pro
    Máy hút bụi giường nệm diệt mạt Jimmy BX7 pro
    Máy hút bụi giường nệm diệt mạt Jimmy BX7 pro
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy