Máy hút sữa không dây Mama’s Choice Cloudie

Nếu trước đây cứ phải ngồi 1 chỗ còng lưng để hút sữa với dây dợ loằng ngoằng, ôm bầu ngực căng cứng, vắt sữa bằng tay mãi không được hoặc thậm chí bị tắc sữa. Mẹ mệt mỏi, thiếu ngủ triền miên, hút sữa xong lích kích rửa cả đống phụ kiện máy hút sữa, thì giờ đây, Máy hút sữa rảnh tay không dây Mama’s Choice Cloudie sẽ giúp cuộc đời bỉm sữa của mẹ sang một trang mới!


Ưu điểm nổi bật:

  • Mama’s Choice là một máy hút sữa điện, có pin sạc nên tất cả việc mẹ phải làm chỉ đơn giản là đặt cúp hút sữa vào trong áo Bra, nhấn nút và tận hưởng những điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại!
  • Máy hút sữa Mama’s Choice Cloudie hay còn gọi là Cúp hút sữa với ưu thế đặc biệt là rảnh tay - không dây giúp mẹ hút sữa mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm đến 50% thời gian hút sữa và tăng 15% sản lượng sữa so với các loại máy hút sữa điện thông thường.
  • Máy hút sữa Mama’s Choice vừa vặn mặc được trong áo ngực, thiết kế hoàn toàn không dây, phụ kiện hút sữa tối giản giúp việc vắt sữa hoàn toàn rảnh tay, không vướng víu.
  • Thiết kế đặc biệt với 03 lớp chống ồn, hạn chế tối đa tiếng ồn tạo ra khi hút sữa, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
  • Phễu hút sữa bằng chất liệu Silicone 100% vô cùng mềm mại, ôm sát với bầu ngực của Mẹ tạo cảm giác dễ chịu, phù hợp với mẹ có núm ti nhạy cảm nhất.
  • Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn mô phỏng quá trình bú mẹ tự nhiên của em bé với 2 chế độ: Chế độ mát-xa giúp kích thích phản xạ tiết sữa và Chế độ hút giúp sữa xuống nhanh hơn, vắt sữa kiệt hơn và tránh gây tắc sữa.
  • Tùy chỉnh cấp độ hút sữa và mát-xa với 5 cấp độ, hút sữa êm ái, không gây đau đớn hay khó chịu cho mẹ. Máy hút sữa tự động ngắt sau 20 phút vận hành.
  • Chức năng Ghi nhớ tiện lợi: Tự động ghi nhớ Chế độ và Mức độ hút sữa ở lần gần nhất.
  • Cổng sạc USB dễ dàng kết nối qua nhiều thiết bị: sạc qua ổ điện, máy tính, pin sạc dự phòng hoặc trên xe hơi.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Hút-Sữa-Không-Dây-Mama's-Choice-Vắt-Sữa-Rảnh-Tay-Mọi-Lúc-Mọi-Nơi-Pin-Sạc-Tiện-Lợi-BH-1-Đổi-1-Mới-12-Tháng-i.53605011.8400323884

Máy hút sữa không dây Mama’s Choice Cloudie
Máy hút sữa không dây Mama’s Choice Cloudie
Máy hút sữa không dây Mama’s Choice Cloudie
Máy hút sữa không dây Mama’s Choice Cloudie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy