Máy Lạnh Inverter Panasonic

Máy lạnh hoạt động với công nghệ làm lạnh 1 chiều có công suất 1HP tương đương với tốc độ làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng có được bầu không khí mát lạnh trong những ngày nắng nóng.
Máy Lạnh Inverter Panasonic có cánh đảo gió có chức năng đưa hướng gió lên cao, xuống thấp và phân tán đến khắp các vị trí khác nhau trong phòng trong thời gian nhanh nhất giúp nhiệt độ lạnh trong phòng được cân bằng.

Máy lạnh Panasonic còn giúp làm lạnh không gian phòng nhanh hơn 35% so với những sản phẩm thông thường. Cảm biến Econavi cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điệnCông nghệ biến tần Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, vận hành hạn chế phát ra tiếng ồn an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đồng thời, công nghệ tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với chế độ được cài đặt bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho động cơ.Cảm biến Econavi khi được kích hoạt sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm điện năng và nhiên liệu khi sử dụng.Công nghệ Nanoe – G khử mùi hiệu quả

Đúng chất còn có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn những loại gas thông thường.Những chức năng khác của máy lạnh. Chế độ gió dễ chịu nhằm hạn chế luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.Hẹn giờ bật tắt máyVới chức năng hẹn giờ bật/tắt máy, máy lạnh giúp bạn tránh được sự cố quên tắt máy khi ra ngoài hoặc nhanh chóng có được không gian mát lạnh sau khi đi làm về.

Khi kích hoạt chế độ ngủ ban đêm, máy nén sẽ hoạt động êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn. Ngoài ra, chế độ nhiệt ban đêm cũng được tự động điều chỉnh nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.Tự khởi động lại khi có điện.Máy lạnh tự động lưu các chương trình khi có sự cố mất điện đột ngột và sẽ tiếp tục các chương trình khi có điện trở lại giúp bạn không phải mất công sức chọn lại chế độ cho máy
Máy Lạnh Inverter Panasonic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy