Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water

Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water là một trong những đại lý của Bảo Tín Water - Công ty chuyên phân phối máy lọc nước trực tuyến đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Cung cấp các loại máy lọc nước tinh khiết RO, máy lọc nước Nano, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước, với giá tốt nhất việt nam. Đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng máy lọc nước dân dụng nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, CH LB Nga …

Tại đây cung cấp các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng như: Máy lọc nước Kangaroo, Karofi, Newlife, Nano Geyser, AOSmith, Clean and Green,… Với kinh nghiệm phân phối, bảo hành sản phẩm uy tín chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng, với mỗi phương án tài chính, Bảo Tín Water sẽ tư vấn cho bạn có một máy lọc nước phù hợp nhất đảm bảo sức khỏe và tài chính hợp lý.


Hiện nay máy tạo nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 là dòng sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản) được thành lập gần 50 năm đang bán chạy nhất tại Bảo Tín Water. Nước sau khi được lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, sẽ được điện phân tạo thành nước nước ion kiềm KANGEN, có vị dịu mát, uống rất tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 sản xuất 100% tại Nhật Bản với chất lượng vượt trội, mang đến nguồn nước uống tốt đẳng cấp quốc tế. Nước Kangen Water giàu tính kiềm tự nhiên và khoáng chất tự nhiên, cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, máy còn tạo ra 5 loại nước quý khác: Nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé, nước kiềm để uống và nấu ăn.


Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water cam kết:

  • Bán đúng giá: bạn sẽ được mua số lượng đơn lẻ theo giá tốt nhất thị trường.
  • Đúng chất lượng: bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm
  • Thái độ phục vụ: xem khách hàng là người thân, chũng tôi nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, luôn đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu và mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 171 đường Lê Văn Nghề, ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 027 3388 5996 & 0857 009 079
Email: phanminhtuantg@gmail.com
Website: tienthanhwater.com
Fanpage: www.facebook.com/baotinwater

Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water
Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water
Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water
Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water

Top 7 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Tiền Giang

  1. top 1 Karofi Kiên Giang
  2. top 2 Điện máy xanh Kiên Giang
  3. top 3 Điện máy Thiên Phúc
  4. top 4 Máy lọc nước Mỹ Tho - Bảo Tín Water
  5. top 5 AlkaViva Quang Năng
  6. top 6 Xử lý nước Hoàng Ngân
  7. top 7 Nguyễn Kim Tiền Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy