Máy massage nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da HIFU MINI

Máy nâng cơ HIFU mini là thiết bị chăm sóc da tại nhà an toàn và hiệu quả đang rất hot trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với chùm sóng siêu âm hội tụ tác động lên khuôn mặt, máy massage mặt nâng cơ Hifu mini giúp nâng cơ trẻ hóa làn da, đánh tan vùng da chảy xệ, thúc đẩy sản sinh collagen mới tăng độ đàn hồi cho làn da. Thiết bị này còn dùng được cả cho vùng cánh tay, vùng đùi và vùng bụng hiệu quả. Chẳng cần nghỉ dưỡng lâu dài như phẫu thuật, bạn vẫn có một liệu trình cải thiện da hiệu quả, giúp da khỏe từ trong ra ngoài.


Nguyên lý hoạt động của thiết bị dựa trên công nghệ Hifu - được phát triển từ những năm 1940, sử dụng sóng siêu âm, một loại sóng có thể đi qua lớp da người và tính hội tụ cao có thể đi sâu vào 3mm đến 4mm trong da, khiến cho lớp SMAS trong 1 giây có thể tăng nhiệt lên 65 độ (hiệu quả cao hơn các dòng máy ánh sáng không cần phẫu thuật), tái tạo collagen trong da mà không gây tổn hại đến các mô khác, nhờ đó tăng hiệu quả đàn hồi của các cơ. Công nghệ đèn LED và RF lưỡng cực 2Mhz giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất, giúp bài tiết độ béo hòa tan, làm thon gọn khuôn mặt.

Công dụng:

  • Máy nâng cơ mini HIFU giúp kích thích tái tạo collagen, nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa chảy xệ.
  • Máy còn có chức điện di nóng (ánh sáng đỏ), lạnh (ánh sáng xanh) với 3 mức độ giúp tác động sâu vào cấu trúc da, bài tiết độc tố trên da và đẩy sâu dưỡng chất của các loại kem dưỡng.
  • Công nghệ đèn LED và RF lưỡng cực 2Mhz giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất, giúp bài tiết độ béo hòa tan, làm thon gọn khuôn mặt, mang lại làn da săn chắc và thắt chặt nét V-Line cho mặt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt.
  • Cắm điện, ấn nút Timer trên bảng điều khiển, lúc này các thông số sẽ hiện trên bảng điều khiển.
  • Điều chỉnh thời gian thao tác dựa vào yêu cầu kỹ thuật trong từng trường hợp. Thời gian chia làm 3 mức, từ nhiều đến ít (45 phút, 30 phút, 15 phút) khi ấn nút Timer có thể tùy ý điều chỉnh. Ví dụ làm nếp nhăn mắt vết chân chìm 15 phút, làm nửa mặt 30 phút, cả mặt 45 phút.
  • Ấn nút bật mức năng lượng RF, ký hiệu (R.F S/P), các nút bảng điều khiển từ trái sang phải là năng lượng RF thấp hơn đến năng lượng RF cao hơn. Sử dụng mức năng lượng RF cao hay thấp phải phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng.
  • Ấn nút LED để bật đèn.
  • Ấn nút khởi động tay cầm, ký hiệu (HIFU S/P), nút ngoài cùng từ phải qua trái là nút điều chỉnh năng lượng HIFU.
  • Khi thao tác ấn nút tắt bật để khởi động, thao tác mỗi lần trên mặt khách khoảng 5-10 giây (tùy theo độ tuổi, mức nông sâu của nếp nhăn, độ nhạy cảm da của khách), mỗi lần làm 5 đến 7 lần cho 1 vùng da. Mỗi liệu trình từ 5 đến 10 ngày (dưới 30 tuổi 10 ngày 1 lần, 30 đến 45 tuổi 7 ngày 1 lần, trên 45 tuổi 5 ngày 1 lần).


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/may-mat-xa-mat-va-da-hifu-mini-thiet-bi-nang-co-giam-tan-so-vo-tuyen-chong-nhan-sieu-am-luong-cuc-rf-i1043690040-s3538812687.html

Máy massage nâng cơ mặt trẻ hóa làn da HIFU MINI
Máy massage nâng cơ mặt trẻ hóa làn da HIFU MINI
Máy massage nâng cơ mặt trẻ hóa làn da HIFU MINI
Máy massage nâng cơ mặt trẻ hóa làn da HIFU MINI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy