Máy phân tích da thông minh PT-034

Máy phân tích da sử dụng công nghệ mới cao cấp RGB, UV, PL với camera công nghệ mới ổn định hình ảnh ánh sáng phân tích chi tiết nám, lỗ chân lông, mụn, lão hóa, nhăn. Máy phân tích da PT-034 là thiết bị kiểm tra da công nghệ quang phổ mới nhất sử dụng hệ thống X-Lens Changer kiểm soát phân tích 3 hình ảnh RGB + UV + PL để đạt màu sắc da trung thực chất lượng.


Máy phân tích da cao cấp PT-034 có thể phát hiện các vấn đề về da như trên bề mặt bằng công nghệ PL mà còn phân tích thông qua chương trình định lượng hình ảnh ẩn sâu bên trong lớp đáy bề mặt da bằng cách hiển thị hình ảnh cụ thể cho bạn. Vì vậy, tất cả những vấn đề cụ thể của da sẽ được phân tích và điều trị nhanh chóng và chính xác nhất. Phân tích da bằng máy kiểm tra 3 chương trình RGB + UV + PL giúp nhà cung cấp mỹ phẩm chuyên nghiệp có thể chẩn đoán chi tiết các vấn đề da một cách khoa học, chuyên nghiệp để đưa ra cụ thể về hướng điều trị bằng mỹ phẩm, cách ăn uống, lối sống một cách tinh tế và đầy đủ nhất. Máy phân tích da PT-034 sẽ giúp bạn điều trị chính xác hoàn toàn các bệnh về da và bạn có đủ thời gian để xử lý nó để không phát triển một cách tệ hại hơn so với bề ngoài bạn nhìn thấy bằng mắt thường.

Ưu điểm:

  • Nó có thể đánh giá định lượng nhanh tình trạng da như lỗ chân lông của da, nếp nhăn, rối loạn sắc tố đóm da, độ nhám sừng của da, đốm UV bằng phương pháp đo thông thường PL.
  • Chương trình so sánh dữ liệu tình trạng da như độ tuổi, giới tính, chủng tộc để tính ra sự lão hóa của da ở cùng độ tuổi, tình trạng lão hóa hiện nay của bạn.Theo đó, nó tính toán cho bạn sức khỏe của da, làn da của bạn trẻ hơn hay già hơn so với hiện tại bằng một kho lưu trữ hình ảnh.
  • Hệ thống camera công nghệ cao RBX trang bị trên máy phân tích da PT-034 ở 3 vị trí tại điều kiện ánh sáng tiêu chuẩn để đảm bảo rằng mỗi hình ảnh là nhất quán và tránh lặp lại. Một loạt các hình ảnh quang phổ: áp dụng ánh sáng trắng tiêu chuẩn, mặt cắt ngang phân cực flash, UV quang phổ bước sóng dài trên bề mặt để đo lường chính xác tình hình trên và dưới da.

Link mua hàng: https://dungcuykhoakimminh.com/san-pham-99/2374/May-phan-tich-da-thong-minh-PT-034

Máy phân tích da thông minh PT-034 có thể phân tích da chuyên sâu
Máy phân tích da thông minh PT-034 có thể phân tích da chuyên sâu
Máy phân tích da thông minh PT-034
Máy phân tích da thông minh PT-034

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy