Máy rửa mặt Xiaomi inFace

Việc sử dụng máy rửa mặt trong quá trình làm sạch sâu và chăm sóc da là điều cực kỳ quan trọng, giống như việc nhất thiết bạn cần phải có bàn chải khi đánh răng và bông tắm khi tắm vậy. Thực tế thì chúng ta vẫn có thể rửa mặt bằng tay nhưng việc sử dụng máy rửa mặt sẽ đem đến cho bạn một làn da sạch hoàn hảo tận lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn. Vì thế, nhiều dòng máy rửa mặt ra đời với nhiều mức giá khác nhau trong đó được cộng đồng làm đẹp tò mò và nhắc đến nhiều đó là Xiaomi Face với giá thành hạt rẻ đến bất ngờ nhưng công dụng không thua kém gì các dòng máy khác.

Máy rửa mặt Xiaomi InFace được thiết kế gardient độc đáo giống như cục xà bông, chất liệu vỏ bọc bên ngoài là lớp silicone rất mịn cầm rất vừa tay, ½ mặt trước có ba hàng gai mềm, độ cứng khác nhau tương ứng khả năng làm sạch.


Công dụng:

  • Rửa mặt và làm sạch da hiệu quả.
  • Đầu cọ silicone mềm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng với số vòng quay được điều chỉnh một cách hợp lý bởi một động cơ ly tâm.
  • Tần số rung của máy cũng được nghiên cứu và thử nghiệm mô phỏng theo tần số mát xa bằng tay nên máy cực kỳ nhẹ dịu, giúp người dùng thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.
  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và làm sạch sâu da, giúp se khít lỗ chân lông nhằm tạo bước đệm cho các bước chăm sóc da tiếp theo tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ vi xử lý MCU và con lắc kim loại giúp bạn điều chỉ số vòng quay một cách hợp lý.
  • Chế độ massage hoạt động theo chiều dọc nhẹ nhàng massage làn da, cải thiện các vấn đề lão hóa.
  • Phần vỏ máy được sản xuất bằng chất liệu silicon đạt chuẩn 100% theo tiêu chuẩn FDA – Hoa Kỳ thân thiện và an toàn với làn da.
  • Độ chịu lực vô cùng tốt nhờ được thiết kế vỏ có độ dày tới 4.5mm
  • Phần lông máy khá mềm mại nhờ được làm bằng chất liệu Silicon cao cấp. Các lông Silicon được thiết kế với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, cho phép bạn có thể rửa sạch các khu vực khó rửa như cánh mũi, những khu vực nhiều dầu thừa như trán, vùng chữ T, 2 má.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Mặt-Sóng-Âm-Xiaomi-inFace-Gen2-MS2000-MS2000-Pro-Tới-5-Chế-Độ-Rung-Làm-Sạch-Da-Mặt-i.872178758.16888352862

Máy rửa mặt Xiaomi inFace
Máy rửa mặt Xiaomi inFace
Máy rửa mặt Xiaomi inFace
Máy rửa mặt Xiaomi inFace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy