Máy tăm nước Maxcare Max456L

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Maxcare đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Với tầm nhìn: "Trở thành nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á", Maxcare đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Maxcare như: Ghế massage Inada, ghế massage Maxcare, cân sức khỏe Tanita, xe đạp gấp Oyama, nhiệt kế, huyết áp Citizen, máy massage Maxcare, tủ lạnh ô tô Mobicool, máy tăm nước.... luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng vượt trội.


Máy tăm nước Maxcare Max456L sử dụng công nghệ hiện đại khai thác lực đập mạnh mẽ của tia nước để giúp bạn vệ sinh răng miệng và mũi một cách khoa học và hiệu quả. Đây còn là người bạn vệ sinh lý tưởng cho những hàm răng giả, cấy ghép hay răng đang đeo móc cài chỉnh nha khoa với nhiều đầu bàn chải thiết kế chuyên biệt. Máy tăm nước sẽ làm vệ sinh tốt hơn và thuận tiện hơn bàn chải đánh răng thông thường và chỉ tơ nha khoa, thích hợp cho những người làm răng giả, cấy ghép hoặc những người đang đeo các móc cài chỉnh nha khoa.


Máy tăm nước sẽ đẩy sạch những mảnh vụn và những vi khuẩn có hại mắc kẹt trong răng.Máy dùng tia nước để lấy thức ăn ra khỏi kẽ răng (không dùng bàn chải), đồng thời massage nướu răng làm cho răng chắc hơn, tạo cảm giác thoải mái sau khi đánh răng. Máy có các đầu vệ sinh mũi chuyên dụng hỗ trợ rửa sạch xoang mũi tốt nhất, đặc biệt không gây viêm tai so với một số thiết bị khác. Máy tăm nước làm giảm tối đa các triệu chứng dị ứng, viêm xoang, chảy nước mũi, giảm xung huyết do khói bụi, hóa chất và viêm dị ứng.


Đặc điểm nổi bật của máy tăm nước Maxcare Max456L:

  • 05 nấc điều chỉnh tốc độ
  • Đầu bơm có thể xoay 360 độ
  • Hệ thống động cơ được hàn kín ngăn ngừa nước rò rỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Sản phẩm có khoang chứa nước lớn 1000ml
  • 11 đầu tăm nước với nhiều công dụng tiện lợi khác nhau: đầu bàn chải, đầu nha chu, đầu vệ sinh, đầu rửa mũi, đầu răng niềng


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tăm-nước-gia-đình-Maxcare-Max456L-Nhật-Bản-Tặng-11-đầu-tăm-nước-BH-chính-hãng-12-tháng-i.329272551.3260876433

Máy tăm nước Maxcare Max456L
Máy tăm nước Maxcare Max456L
Máy tăm nước Maxcare Max456L
Máy tăm nước Maxcare Max456L
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy