Máy Văn Phòng Khởi Phát

Lại là một địa chỉ cho thuê máy in tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với dịch vụ cho thuê máy in màu chất lượng tại Máy Văn Phòng Khởi Phát bạn có thể sử dụng được ngay, không phải làm các thủ tục rườm rà, tạo sự thuận tiện, nhanh chóng và nhanh chóng cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng máy in màu, cho công việc, hoạt động của mình.


Một máy in màu đa chức năng, tốc độ xử lý nhanh, bản in chất lượng sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho công việc của bạn. Hiểu được điều này, công ty đem đến những dòng sản phẩm máy in uy tín, đảm bảo độ bền, sắc nét của hình ảnh, văn bản khi in, tạo sự hài lòng, tín nhiệm trong lòng khách hàng. Công ty có chế độ bảo hành trọn đời với những máy in cho thuê, bạn sẽ được hưởng nhiều sự ưu đãi từ dịch vụ cho thuê máy in màu, đặc biệt bạn không phải trả chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê máy in chất lượng của công ty.

Bên cạnh đó, bạn an tâm, không lo về việc vật tư, linh kiện máy khan hiếm, Máy Văn Phòng Khởi Phát luôn đảm bảo đầy đủ và cập nhật thường xuyên để thay thế cho máy. Những cam kết của công ty khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy in chất lượng: sản phẩm mới từ 90 - 95%, nguồn gốc tại châu Âu, Nhật Bản, giá cho thuê máy rẻ so với mặt bằng chung thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K27/41 Trần Xuân Lê,Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 575 136 & 0934 865 279
Email: khoiphatphotocopydanang@gmail.com
Website: http://mayphotodanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/thuemayphotocopydanang/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Máy Văn Phòng Khởi Phát
Máy Văn Phòng Khởi Phát
Máy Văn Phòng Khởi Phát
Máy Văn Phòng Khởi Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy