Máy xịt khoáng Maxcare Mizu

Một sản phẩm tiếp theo trong danh sách các loại máy xịt khoáng tiện lợi và hiệu quả nhất cho chị em hôm nay đó chính là máy xịt khoáng Maxcare Mizu. Đây là một em máy cao cấp đến từ thương hiệu Maxcare được sản xuất với công nghệ phun sương Nano siêu nhỏ đến từ Nhật Bản. Được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên sản phẩm này đang được sự tin dùng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, vẻ bề ngoài của chúng lại vô cũng xinh xắn với thiết kế cầm tay nhỏ gọn tiện lợi rất phù hợp với các chị em đang tìm kiếm một em máy nhỏ nhắn nhưng có công dụng nổi bật.


Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại nên cơ chế phun sương rất mềm mịn, hạt sương được phân bổ rất đều và có khả năng thẩm thấu rất nhanh.
  • Đầu phun được thiết kế dạng tròn, lực phun rất đều được phân tán xung quanh mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Bên cạnh đó việc sử dụng máy xịt khoáng này còn hạn chế tình trạng mụn ẩn, kiềm được lớp dầu thừa trên làn da.
  • Thiết kế vô cùng dễ thương, xinh xắn với tông màu trẻ trung, năng động. Điểm nhấn là hình chú gấu ngay trên đầu máy đã thật sự chiếm được sự yêu thích của mọi người tiêu dùng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để có thể sử dụng thường xuyên.
  • Dùng tay vặn nhẹ ngược chiều kim đồng hồ để mở nắng bình chứa nước chính là đầu con gấu, sau đó đổ nước vào bình chứa không nên đổ đầy nước.
  • Dùng thân máy lắp lại vào đầu bình chứa rồi dựng thẳng máy lên sau đó bật nút tròn trên thân máy để khởi động
  • Di chuyển máy đi xung quanh mặt để hơi sương có thể lan tỏa đều quanh mặt. Sử dụng đến khi hết thấy hơi sương tuôn ra thì tắt máy.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xông-mặt-phun-sương-nano-cầm-tay-Maxcare-Mizu-Cao-Cấp-Thương-hiệu-Nhật-Bản-không-trôi-makeup-cấp-ẩm-cho-da-30ml-i.329272551.21142819536?

Máy xịt khoáng Maxcare Mizu
Máy xịt khoáng Maxcare Mizu
Máy xịt khoáng Maxcare Mizu
Máy xịt khoáng Maxcare Mizu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy