Tình trạng dinh dưỡng của bé

+ Bé sinh thiếu tháng, sinh non : Làm cha mẹ ai cũng mong chờ con mình sinh ra đủ ngày đủ tháng nhưng đôi khi các bé là ra đời sớm hơn dự định. Trường hợp trẻ sinh thiếu tháng thường có sức đề kháng yếu và sức khỏe gặp nhiều rủi ro hơn so với trẻ bình thường vì vậy cần cha mẹ có cách chăm sóc đặc biệt hơn. Trong khi nguồn sữa mẹ không đủ sữa cho bé thì việc bổ sung sữa bột với dinh dưỡng cao là vô cùng cần thiết. Trên thị trường có các dòng sản phẩm sữa bột công thức dành riêng cho bé sinh non nhẹ cân như Enfalac Premature Formula A+, Sữa bột Dumex Low Birth Weight, Nestle Pre Nan...
Với công thức sữa có thành phần năng lượng, hàm lượng đạm, canxi và các dưỡng chất quan trọng khác để trẻ sinh thiếu tháng nhẹ cân tăng trưởng nhanh kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi.
+ Bé có hệ tiêu hóa kém : Do khi bé mới sinh sức đề kháng yếu cùng với hệ tiêu hóa chưa toàn diện làm cho bé rất hay gặp những vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, đầy hơi, chướng bụng và nặng hơn là tiêu chảy. Nếu cha mẹ không tìm rõ nguyên nhân khắc phục kịp thời dễ dẫn đến tình trạng mất nước, suy dinh dưỡng, chậm lớn...Trường hợp bé bị tiêu chảy các mẹ phân vân không biết có nên cho bé dùng sữa bột nữa hay không?
Đối với vấn đề này thì mẹ nên sử dụng sữa bột của bộ y tế. Loại sữa dành riêng cho các bé bị tiêu chảy là sữa được đặc chế dựa trên công thức đặc biệt dành cho bé bất dung nạp Lactose và dị ứng với thành phần đạm sữa bò có trong sữa công thức thông thường. Nhưng sữa bột vẫn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho bé trong từng giai đoạn phát triển như Similac Gain Plus Total Comfort, Nestlé NAN AL110, Enfamil A+ Lactofree Care, Celia AD...
+ Bé chậm lớn, biếng ăn :
Các mẹ đang lo lắng về tình trạng biếng ăn của bé nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cân cho bé như :
- Sữa dê Goatamil BA là sữa bột đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng từ 6 tháng đến 10 tuổi.
- Sữa Kidtent 1 Trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng biếng ăn, suy dinh dưỡng và thấp còi, trẻ cần tăng cân, trẻ cần phục hồi thể trạng sau ốm bệnh.
- PediaCare Gold 1, diamond nutrient kiad 1 là chất dinh dưỡng cao năng lượng dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi.
- Sữa bột Abbott Pediasure B/A là sản phẩm của thương hiệu sữa bột uy tín trên toàn thế giới Abbott. Sữa bột này là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi.
- Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi.
- Sữa Friso Gold Pedia dành cho trẻ biếng ăn cung cấp đến 80% nhu cầu dinh dưỡng trong ngày cho bé chỉ với 2 ly sữa. Sữa giàu vitamin và khoáng chất cùng lượng calo tương ứng, đáp ứng sự thiếu hụt vi chất thường thấy ở trẻ em giai đoạn 2 - 6 tuổi.
+ Bé thấp, còi - Dòng sản phẩm sữa phát triển chiều cao như :
- Sữa Abbott Grow 4 là nguồn dinh dưỡng tốt cung cấp đầy đủ với hàm lượng cao canxi, phospho, vitamin D – đây là các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe.
- Friso gold 3 ( 1 - 3 tuổi ), friso gold 4 ( 4 - 6 tuổi ) cũng là một trong sản phẩm phát triển chiều cao. Sữa Friso là nhãn hiệu sữa bột toàn cầu của tập đoàn FrieslandCampina với hơn 130 năm kinh nghiệm, nay đã có mặt tại hơn 25 nước trên toàn thế giới.
- Meta Care 3+ là sản phẩm của Nutifood – một thương hiệu sữa khá được yêu thích của Việt Nam.Công thức sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam, thích hợp cho trẻ từ 4-9 tuổi.
- Dielac Grow Plus 3+ Đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ,
- Star Gold số 4 (2 – 15 tuổi) - sản xuất trên dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc.
+ Bé hay bị táo bón : nguyên nhận bé thường xuyên bị táo bón là do cơ địa của bé nóng. Các bậc cha mẹ nên sử dụng loại sữa mát, có chứa nhiều chất xơ cho bé như sữa Nan Nga, Sữa Friso của Hà Lan, sữa Ankamilk,..
+ Bé bị dị ứng với đạm sữa bò : Do bé không thể dung nạp được sữa bò và các thức ăn có nguồn gốc từ sữa bò nên các mẹ cần một sản phẩm sữa công thức thay thế phù hợp như Pregetimil A+ Mead Johnson Hoa kỳ ( 0 - 12 tháng tuổi ), sữa dê Kabrita Hà Lan, Similac Soy Isomil của Abbott Hoa Kỳ, sữa bột Frisolac Soy của Hà Lan...



Sữa Enfa là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Mead Johnson hàng đầu thế giới về sự phát triển trí não cho bé
Sữa Enfa là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Mead Johnson hàng đầu thế giới về sự phát triển trí não cho bé
Sữa Abbott - dòng sản phẩm của Mỹ về phát triển chiều cao
Sữa Abbott - dòng sản phẩm của Mỹ về phát triển chiều cao

Top 4 Cách lựa chọn sữa bột cho bé mà mẹ cần biết

  1. top 1 Tùy thuộc độ tuổi của bé
  2. top 2 Tình trạng dinh dưỡng của bé
  3. top 3 Tiêu chí lựa chọn sữa an toàn.
  4. top 4 Phân biệt sữa tốt và sữa kém chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy